Phần này sẽ có sự kết hợp của tổ đội OTĐ và G5R nữa nha :33
Mà tớ rest bao lâu rồi mọi người nhỉ :)? 2 tháng? 4 tháng?
.
.
.
.
- Anh ơi, anh có yêu em không?
Không một ngày nào Lăng không hỏi Dế Choắt câu này. Và Dế Choắt luôn đáp lại một cách dịu dàng:
- Anh yêu em.
Sau đó Lăng sẽ ôm lấy anh, dụi dụi đầu vào vai anh rồi cười ngọt ngào với với anh. Một hành động đơn giản thôi, nhưng đủ khiến cả hai đều cảm thấy trong lòng ấm áp thêm nhiều chút.
Dĩ nhiên, cũng khiến người trong nhà gai mắt kha khá.
- Bố tổ.. Tao hận bọn yêu nhau! - VVSIX làu bàu.
- Anh kiếm bồ đi rồi hết gai mắt à! - JBee đáp lại đầy cà chớn, sau đó cả cái chảo mém chút nữa ụp thẳng vào mặt nó, rơi xuống sàn đánh "Xoảng" một cái, vỡ luôn 1 viên gạch lát sàn. Thằng bé còn trẻ người non dạ nên chưa muốn dính vào yêu đương, và chắc cả nhà có mỗi nó là bình thản đớp cơm của đôi chim cu này.
Nhưng hôm nay, Lăng còn hỏi thêm một câu khác.
- Sao lúc đó anh lại yêu em?
Dế im lặng một lúc lâu, sau đó vỗ nhẹ
- Không phải tại em dụ dỗ anh lên giường à?
.
.
.
1 năm trước...
Lăng lúc ấy đang là sinh viên năm 2, nếu không bị chú ý quá mức thì cũng chỉ là một chàng sinh viên bình thường có niềm đam mê với hiphop. Mà lý do được chú ý đơn giản chỉ vì cậu quá đẹp, đẹp tới mức cả trai lẫn gái đều phải thèm thuồng ước ao.
Tựa như đóa tường vi trắng thanh khiết, như tiên nhân chốn Dao Trì Bồng Lai, như thiên thần lạc lối nơi nhân gian làm điên đảo chúng sinh.
Nếu không phải được hội anh em bảo bọc kỹ, có khi Lăng đã sớm thành mồi ngon cho mấy tên sắc lang chỉ chực chờ là đè cậu xuống thân mình. Và cậu có lẽ sẽ giữ tiết cẩn thận như hóa thạch cả thanh xuân, nếu không có đêm định mệnh đó.
Ngày hôm đó là một ngày cuối tuần rất bình thường như mọi khi. Hội anh em của Lăng kéo nhau đi diễn ở pub, tất nhiên Lăng cũng đi. Cuộc vui nào diễn ra cậu đều đi hưởng tất, dĩ nhiên đều là cậy vào sự bao bọc của anh em. Nói đùa, động vào người của OTD và lão đại Wowy, tự đánh chết bản thân đi cho nhanh.
Nhưng khi có cơn men vào người, mọi chuyện đã rẽ sang một hướng khác.
Vài ba ly Whiskey cùng Tequila đã làm Lăng choáng váng mặt mày. Cậu lắc mạnh đầu mấy cái, đưa hai mắt lờ đờ nhìn dung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕋𝕖 𝔸𝕞𝕠
FanfictionTe Amo là từ Latin nguyên văn của Ti Amo trong tiếng Ý, nhưng chúng đều mang một nghĩa duy nhất: Anh yêu em. Vậy sự lộn xộn giữa các ngôn ngữ ở đây là gì? Thực ra rất đơn giản: với một thông điệp nào đó, cho dù dưới bất kỳ hình thức nào, khác nhau r...