|GDucky x Tez| ☁︎𝚂𝚞𝚗𝚏𝚕𝚘𝚠𝚎𝚛☁︎ (P1)

888 66 51
                                    


Đây là series tui dành tặng cho wendyhelia, hy vọng là bạn sẽ thích :>

Với lại bà con có đọc thì nhấn cái nút hình ngôi sao dùm cho tui nha, chất xám nghệ thuật tui bỏ ra viết truyện cho mọi người đọc cũng cực lắm ó :((((

(Dù tui khá là lười và cũng khá là bận nên không viết nhiều nhưng mọi người phải hiểu cho tui chứ :<<< )

.

.

.

.

- Tez!!! Em có nghe thấy anh nói gì không?!

Tiếng hét với âm lượng khủng bố của Touliver khiến Tez giật mình, suýt chút nữa đánh rơi cả cái điện thoại xuống sàn. Ảnh có cần phải hét to vậy không, cậu đâu có điếc!

- Em lệch beat 8 lần rồi, anh gọi em thì cứ đơ mặt ra đấy! Tập trung vào! - Touliver gầm lên một lần nữa, còn Tez thì chỉ muốn kiếm miếng bông nhét vào lỗ tai. Cổ họng của ảnh khỏe cỡ nào vậy?

Cậu lúng búng câu xin lỗi rồi bắt đầu thu âm lại. Bài thi lần này không cho phép Tez lơ là, nhưng gần đây sự chú ý của cậu như bay biến đi đâu mất: lúc nào cũng trong tình trạng đờ đẫn cả người, ai gọi to thì giật mình như vừa tỉnh từ cơn mê. Tez không nhớ anh Tou đã suýt đập đàn mấy lần vì sự phân tâm này, bản thân lão đại nhà cậu cũng đã nhắc nhở cậu về điều đó.

Nhưng cậu đã sớm phát hiện: những lần mất tập trung như vậy, trong đầu luôn xuất hiện bóng dáng cao lớn đầy quyến rũ của ai kia, con tim cũng vô thức mà đập loạn nhịp. Tez không thể không nóng bừng mặt khi hắn xoa đầu cậu, cười với cậu một cách dịu dàng đến lạ. Nụ cười ấy như mang theo mặt trời, còn cậu là bông hoa hướng dương, ngày đêm trông ngóng ánh nắng mai.

- TEZ!!!!

Hình như cậu lại vừa phân tâm rồi...

.

.

.

GDucky nhấp một ngụm Espresso, day nhẹ thái dương. Cường độ công việc gần đây căng thẳng đến nỗi hắn không có đủ thời gian cho việc nghỉ ngơi, không phải lần đầu tiên mà sao vẫn mệt mỏi lạ thường. Và mỗi khi rơi vào trạng thái như bây giờ, hắn hay nhớ Tez hơn bình thường.

Giống như thể không có cậu, hắn sẽ không có cách nào tồn tại.

- Oke! Hôm nay mọi người làm tốt lắm! - Karik gỡ tai nghe, thái độ xem chừng rất vui vẻ.

- Sao anh vui thế? Chắc tối lại có hẹn với anh Binz ha! - Gill không kiêng nể gì nói to, thành công đem lại một tràng cười dài cho mọi người. Karik đỏ lựng mặt, chỉ biết hét tên nó, nhưng thằng bé đã sớm trốn sau lưng Yang để tránh ăn đòn từ anh.

Vậy là xong rồi, từ giờ đến ngày ghi hình còn khá lâu, có lẽ GDucky sẽ rủ Tez đi đâu đó.. nhưng liệu cậu có muốn đi cùng hắn không?

Thôi thì liều vậy!

- Ngày mai em có bận không?

Tez suýt chút nữa ngã ra đất khi đối diện với câu hỏi đó của GDucky. Hắn đứng gần đến nỗi cậu có thể nhận ra mùi nước hoa nam tính nhàn nhạt đang tràn vào khứu giác của mình. Cậu lo bản thân sẽ mất kiểm soát mà nhào thẳng vào lòng hắn mất.

𝕋𝕖 𝔸𝕞𝕠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ