Vì mọi người có vẻ thích ôn nhu nên tui sẽ nhẹ nhàng :))) Chứ tui thấy Vịt hợp kiểu bá đạo chiếm đoạt hơn =))))
Chap này tôi đang trá hình thiên vị Nul một tí, đừng cáu nha :>
.
.
.
.
Bịch!
- Đừng có cợt nhả với anh bây giờ!
GDucky quăng bịch bánh sang một bên, đè cả người Tez xuống ghế, nét mặt âm trầm đi mấy phần làm Tez phải nuốt nước bọt. Cậu vừa nói gì sai à?
- Bỏ em ra! - Tez cựa quậy liên hồi, cậu còn đấm mạnh vào người hắn. Nhưng hình như tất cả chỉ như gãi ngứa cho con Vịt khổng lồ này thì phải..? Cậu còn chẳng thấy hắn nhăn mày lấy một cái hay tỏ ra đau đớn.
- Giải thích câu em vừa nói đi!
- Em chỉ đùa thôi mà!
Hắn bị chập cái neuron thần kinh nào à?
- Với anh thì nó không phải lời đùa cợt!!! - Hắn gầm lên làm Tez sững cả người. Mắt hắn vằn đầy tơ máu, đôi tay như gông cùm siết hai vai cậu chặt hơn. Tez đau đến trắng bệch cả mặt, sự sợ sệt nhanh chóng tràn ngập trong tâm trí cậu, đôi mắt bắt đầu ầng ậng nước.
- Anh Hoàng..
Tiếng nấc nghẹn trong giọng nói của Tez làm trí não GDucky như bị giáng một búa. Hắn buông cậu ra, sau đó lao nhanh ra ngoài. Gió rì rào lướt trên cánh đồng hoa tràn vào phòng, mang theo một mùi hương không rõ ràng lan khắp không gian vắng lặng.
Tiếng TV vẫn vang lên đầy lạnh lùng:
"Người nói yêu anh đi
Người nói thương anh đi
Để cho con tim này đừng ngóng trông hao gầy
Hãy đến bên anh đi
Để cho tình trọn vẹn chúng ta...".
.
.
Ba ngày nhanh chóng trôi qua, Tez và GDucky trở về thành phố. Mấy bó hướng dương ôm theo về quả nhiên không phải để chơi, bán đắt như tôm tươi, may vẫn dư được ra mấy cây trồng cho tụi nhỏ sống ảo.
Cả hai vẫn đối xử với nhau như bình thường, nhưng GDucky có thể nhận ra rõ ràng rằng Tez đang cố tránh mặt hắn nhiều-nhất-có-thể. Và điều đó khiến hắn thấy tuyệt vọng.
Nếu không phải đến phòng thu hay đi ghi hình, GDucky tuyệt đối không bước chân ra khỏi phòng, ăn uống thì bữa có bữa không. Team Karik thiếu nước muốn đem hắn đi làm vịt om sấu.
- Anh ơi, dậy ăn cơm đi! Thầy stress với anh lắm rồi! - Nul đẩy cửa bước vào phòng hắn, trêm tay là ly sữa nóng. Cô cũng muốn stress theo thầy, mà không phải chỉ Nul, cả team ĐÃ stress lắm rồi! Cô không chắc lời nói của mình hiệu quả, nhưng Nul tin rằng hắn sẽ không ném cho cô một từ "Cút!" cụt lủn như với mấy ông anh.
Cả phòng tối om, bản thân GDucky thì cuộn tròn người trên giường, trùm chăn không sót một kẽ hở. Nul đặt cốc sữa lên bàn, sau đó kéo nhẹ một góc chăn đang bao phủ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕋𝕖 𝔸𝕞𝕠
FanficTe Amo là từ Latin nguyên văn của Ti Amo trong tiếng Ý, nhưng chúng đều mang một nghĩa duy nhất: Anh yêu em. Vậy sự lộn xộn giữa các ngôn ngữ ở đây là gì? Thực ra rất đơn giản: với một thông điệp nào đó, cho dù dưới bất kỳ hình thức nào, khác nhau r...