Zâng sau khi thấy hình ảnh này tự nhiên máu GTee lại tràn khắp người tôi các bác ạ, chắc tại nhìn cute :> (tui không ship kiểu cố định một đôi, mà ăn tạp tùm lum tùm la - nhưng mà có nguyên tắc hết: cái nào mặn quá không nuốt được sẽ không bỏ vào mồm, nhưng cũng sẽ không kỳ thị bài xích ●w●)
À mà đang viết TLor mà nhỉ :))) Lan man quá, chết dở ⊙v⊙
Tôi gọi cặp này là Diều Hâu & Chim Sẻ, lý do thì mời té lên kênh 14 xem :))))
Sắp tới xài hình này hơi nhiều :333
.
.
.
.
"Anh thích em!"
Lor chỉ thấy bối rối vô cùng trước lời-tỏ-tình-bất-thình-lình ấy của Tony D. Cậu không biết mình đã đờ người ra đấy được bao lâu, được AK49 kéo đi từ lúc nào. Cậu cũng không nhớ đã nghe bao nhiêu lời chọc ghẹo của anh em trong team, cũng không nhớ phải thấy chị Su vờ thở dài mệt mỏi bao nhiêu lần khi nghe hội anh em cùng thuyền lao nhao nói là sắp kết thông gia không chỉ với bên team Karik mà còn sang tận bên team Wowy. Toàn anh em cây khế!
- Thích thì nhích đi, có chết đâu! Lo không giải quyết được vấn đề gì!
Quốc Hoàng đã quăng cho cậu một câu như vậy khi thấy cậu ngồi thẫn thờ ngẩn ngơ bên cửa sổ sau khi nghe lời tỏ tình của anh được khoảng 6 tiếng đồng hồ. Lor chỉ cười khổ rồi lơ tịt đi, lão già này gáy thì to ơi là to, thế mà chuyện ổng thích Kuboss thì mãi chưa thấy nhúc nhích gì. Cậu không dám nghe theo con người "hai mặt" này.
Ừ thì Quốc Hoàng nói cũng đúng thật, cậu không phủ nhận điều đó. Bản thân cậu nếu có tình cảm với ai cũng sẽ nói rõ ràng với người ta. Nhưng Lor đến cảm xúc của mình với Tony D thế nào còn chẳng rõ ràng, phải nói thế nào bây giờ?
.
.
.
Tony D lơ đãng nhìn ly cà phê trước mặt, ánh mắt đầy vẻ mệt mỏi mông lung. Đã mấy ngày rồi Lor không trả lời anh, mà anh cũng chẳng mấy khi chạm mặt cậu. Tỏ tình với người mình thương... hình như không thích hợp ở thời điểm này? Mà cũng chẳng biết là thương người ta từ lúc nào cơ?
Chắc là ở mọi nơi cậu xuất hiện, anh sẽ luôn thấy cậu đầu tiên, cho dù là ở những nơi mà dòng người hối hả lấp mất cái dáng bé nhỏ của cậu..
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕋𝕖 𝔸𝕞𝕠
FanficTe Amo là từ Latin nguyên văn của Ti Amo trong tiếng Ý, nhưng chúng đều mang một nghĩa duy nhất: Anh yêu em. Vậy sự lộn xộn giữa các ngôn ngữ ở đây là gì? Thực ra rất đơn giản: với một thông điệp nào đó, cho dù dưới bất kỳ hình thức nào, khác nhau r...