Lảm nhảm part 2 :>
Tui bắt đầu cảm thấy những chap sau thể nào cũng sẽ dài hơn part trước, nhưng số người đọc thì như tỉ lệ nghịch với nó á :(((
Quá pùnnn :(((
.
.
.
.
Tez không nghĩ rằng GDucky lại có thể làm ra đồ ngon như vậy chỉ với mấy thứ trong tủ lạnh. Này là quá sức tưởng tượng luôn!
Cơm chiên kim chi phủ phô mai, gà chiên sốt tương ớt và trứng ngâm nước tương (mấy món tác giả khoái😁😁) , có thêm ít dưa chua ăn kèm cho đỡ ngấy. Hắn còn nói đã chuẩn bị sẵn đồ tráng miệng, lát đem ra sau.
Tez không tránh suy nghĩ rằng, ai mà rước được ông thần này về chắc sẽ bị vỗ béo lúc nào không hay. Mà cho dù biết có khi cũng sẽ rất can tâm tình nguyện chịu béo ấy chứ, ngon quá mà.
GDucky đụng đũa rất ít, hắn chủ yếu nhìn Tez ngồi càn quét mớ đồ ăn trên bàn, trong lòng như nở trăm ngàn bông hoa. Tiền bỏ ra đi học về chuyện nồi niêu xoong chảo cũng đáng lắm! Chứ nếu để cậu nếm trải mùi vị tay nghề thật sự của hắn... khụ, "hơi" khó nuốt...
- Sao anh không ăn? - Tez đang mải mê gặm một cái đùi gà, nhưng cậu thấy hắn chẳng ăn bao nhiêu thì hơi lo. Có phải con Vịt này đang định giảm béo không? Tez thích nhìn cái tướng tá cao lớn như che cả bầu trời ấy của GDucky cơ!
Thay vì trả lời, hắn rút ra một tờ giấy ăn, sau đó nhẹ nhàng lau đi những vết nước sốt đỏ au quanh miệng cậu. Khoảng khắc ấy, thời gian như đóng băng mấy nhịp.
Thực ra hắn thích dùng miệng liếm chỗ sốt ấy hơn, nhưng thế thì nóng vội quá. Phải bình tĩnh thì thỏ mới tự động bò vào miệng sói...
Tez thật sự đã cứng đơ người ngay lúc GDucky vừa chạm tờ giấy ăn lên miệng cậu. Hắn đang đóng phim ngôn tình à? Ngọt hơn kẹo đường!!!
Không được, không thể sa chân vào hố đường này được! Lỡ hắn chỉ trêu đùa mình thôi thì... Lòng Tez trùng xuống khi nghĩ tới điều đó. Cậu ước mong sao thời gian trôi chậm một chút, để giây phút lãng mạn này tồn tại lâu hơn...
.
.
.
- Anh Dương thối! Hẹn người ta xong chuồn đi chơi với trai, người gì đâu khốn nạn thấy ghét!
Gừng vừa làu bàu khó chịu vừa hút sồn sột cốc trà sữa, nét mặt quạu quọ như ăn phải ớt. Tage ngồi đối diện với tách trà gừng trên tay chỉ biết cau mày đầy khó chịu nhìn nó phát tiết cơn bực bội. Đáng lẽ ra giờ này gã đang ở trong chăn ôm nó ngủ đấy! Mà người hẹn nó bùng mất rồi thì thằng ôn con này xả cơn tức sang gã!
Đời đủ xui chưa? Quá đủ với sáng nay rồi!
Gã cạn sạch cốc trà rồi gào lên:
- Mỏi mồm chưa? Rồi thì ngậm lại và cút xéo về nhà với bố!
- Anh Ta ge mắng em? Anh hết thương em rồi hả?! Anh chán em rồi đúng không?!!! - Gừng giãy nảy lên bù lu bù loa, đéo hiểu tuyến lệ của nó có phép thuật gì mà tuôn như mưa chỉ trong mấy phút, mặt thì mếu mếu máo máo thấy ghét. Nhưng Tage không để ý mấy cái đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕋𝕖 𝔸𝕞𝕠
FanficTe Amo là từ Latin nguyên văn của Ti Amo trong tiếng Ý, nhưng chúng đều mang một nghĩa duy nhất: Anh yêu em. Vậy sự lộn xộn giữa các ngôn ngữ ở đây là gì? Thực ra rất đơn giản: với một thông điệp nào đó, cho dù dưới bất kỳ hình thức nào, khác nhau r...