CHAPTER 10

3 2 0
                                    

R-18(kiss lang naman)

"Iha gising na!!iha"naramdaman ko nalang ang malakas na yugyog sa akin.

Napatingin ako sa lalaking kaharap ko.

Hindi ko siya kilala.
Nilibot ko ang aking mata nandito ako sa silid na hindi pamilyar sa akin.

"Iha naririnig mo ba ako?!"pagtatanong nitong lalaki.

Unti-unti nalang akong tumango hindi ako sumagot kasi sabi ni mama don't talk to stranger kasi syempre delikado na daw kasi kami nalang dalawa.

"Iha ano bang nangyari sayo?"pagtatanong nito.

Hindi ko alam kung bakit iha to ng iha eh mukhang ka edad ko lang din naman siya.

"Wala po napagtripan lang po ng mga lalaki doon sa parking lot"pagkuwekuwento ko at umupo nalang sa pagkakahiga.

Tumango nalang siya at may kinuha bumalik siya sa akin.

"Inumin mo ito"sa kabilang kamay niya ay hawak niya ang isang baso ng tubig at sa kabila naman ay ang gamot.

Nag-aalinlangan akong tanggapin iyon kasi hindi ko alam kung anong klasing gamot yun.

"Ano po yan?!"pagtatanong ko.

"Pain reliever sabi ng doctor gisingin daw kita ngayong 10pm para ipa-inom tong gamot sayo"pagpapaliwanag niya.

Ininum ko naman agad yon ewan ko pero sa tingin ko naman pwede ko siyang pagkatiwalaan kasi magaan ang loob ko sa kanya.

Pagkainom ko noon namalayan ko yung sinabi niyang oras 10 pm na ilang oras ba akong natulog sheyt siguradong nag-aalala na sina nanay sakin.

"Kailangan ko napong umalis salamat."tumayo ako at bahagya siyang nagulat patumba tumba pa ang lakad ko.

"Ba-baka gusto mo munang magpahinga parang hindi mo pa kayang tumayo."may pag aalala sa boses niya.

Umiling ako at muntikan nang matumba mabuti't naalayan niya ang mag kabila kong siko.

"Hey-hey wag mong pilitin ang sabi ng doktor baka mabigla ka daw!!"

"Nasan ang doktor?!"pagtatanong ko. Kanina niya pa binabanggit ang doktor di ko naman alam nasan.

Baka loko-loko to?

"Nasa harap mo"bahagyang tumaas ang gilid ng labi niya at ngumisi.

Hindi mahirap pero gets ko na, baka doktor siya okey!!!
Pero kailangan ko na talagang umalis si nanay baka hinahanap niya na ako.

Tatayo na ulit ako para umalis ng bigla nalang akong mawalan ng balanse at biglang........
*Pok"biglang nagkalapit ang labi naming dalawa.

Sheyt hindi ko ito first kiss ngunit  kakaiba ang sensasyon nito sa aking katawan.

Hindi parin siya gumagalaw dahil sa pagkatumba namin ay nakapatong siya ngayon sa ibabaw ko,hinihintay kong imalis siya ngunit imbes na gawin niya iyon.

Mas lalo niyang idiniin ang kanyang labi sa akin, nakita kong nakapikit siya,pumikit na din ang aking mata sa hindi alam na kadahilanan,iginalaw niya ang kanyang labi sa akin, noong una hindi ako sumasagot sa mga halik niya ng magtagal ay nagkusa nadin ang aking labi.

Hindi ko alam kong bakit ko ito ginagawa.
Am i craving for a deep kiss?!
Ilang taon nadin ng maghalikan kami ji jake kung kaya baka hinahanap-hanap na ito ng katawan ko.

Noon humahalik siya sa akin pagnakikita niya ako, kamustahin lang ako ni jake
hinahalikan na niya ako.

No New, Still YouWhere stories live. Discover now