CHAPTER 11

4 2 0
                                    

Hindi parin ako makapaniwala sa pinag-gagawa ko.
Pati narin ang sarili kong isip ay trinatraydor ako.
Oh tukso layuan mo ako.

Tumigil siya sa paghalik sa akin, nakita ko ang pagkuha niya ng malalim na hininga,halatang napagod siya kahit sa gamong kaiksing panahon.

Nagtataka lang ako kung bakit hindi na ako lumalaban, eto na ba yung pambayad sa pagtulong niya sa akin, kamanyakan kabayaran ng kamanyakan niya.

Titig siya sa akin iginalaw niya ang kanyang kamay at binalak hawakan ang aking susu....
Sheyt okey let's stop this......

Itinulak ko na siya.

Nahihiya lang naman ako kasi maliliit boobs ko eh charr.

Kita sa mata niya ang gulat ngunit alam kong hindi nadin siya nagtataka sa pagtulak  ko sakanya.

"U-uwi na ako!!!"bilis kong sabi at tumakbo paharurut.

"Ako si percy!!!!!"sigaw niya sakin, na kahit malayo siya ay narinig ko.

Wala akong paki sa pangalan mo charr..

Percy......
Percy......
Percy......
Percy......
Percy.....

Damn it!!!!!hindi mawala sa isip ko ang pangalan niya bakit ganoon pumatol ako sa stranger.

Isipin ko nalang na pasasalamat ko iyon sa kanya pero sobra yun!!!

Nakarating ako sa bahay nakita ko si nanay na tulog sa sofa.

Pansin ko ang pagod sa mukha niya mukhang pagod talaga siya sa trabaho niya.

Niyugyug ko ito.

"Nanay nandito na po ako"sabi ko.

Nakita ko ang pagmulat ng mata niya.

"Anak saan ka ba galing?"takang tanong ni nannay.

Nagulat na din ako ng hindi siya magalit baka dahil iyon sa pagod na nararamdaman niya.

"Saan ka galing, alam mo bang kanina na pa ako naghihintay sayo tinawagan ko si tom hindi naman pala kayo magkasama?"pagtatanong ni nanay, hindi kase to uwi ng matinong babae diba?

"Pasyensiya na nay nagpunta kase ako sa hospital kasi sumakit ulo ko"pagsisinungaling ko.

Nahalata ko ang pag-iba ng expression sa kanyang mukha baka iniisip ni nanay na buntis ako.
O baka iniisip niya na saan ako kumuha ng pambayad.
O baka nalaman na ni nanay na nagsisinungaling ako??.

Ang dami kong iniisip hindi ako mapakali.

"Okey kana ba?!"pagtatanong nito at inilagay ang kamay sa aking leeg.

Tumango na lamang ako,pagkailang tanong niya ay nagpaalam na din ako napupunta sa aking kuwarto.

Hindi ako nakatulog nang maayos kaiisip ng nangyare.

No New, Still YouWhere stories live. Discover now