tzuyu trở về căn nhà hai tầng trong sự rối bời. quần áo xộc xệch, tóc quện vào nhau vì chưa chải. thật tệ, đêm qua chẳng mang lại cái gì ngoài sự tẻ nhạt, cứng nhắc, gượng gạo.
tội nghiệp cho cô nàng tóc vàng ghê, vì khi nàng hỏi chou tzuyu liệu có một lần nào tuyệt vời như đêm vừa rồi không, nàng nhận được lời từ chối thẳng thừng.
chúa, nàng xinh thì xinh thật đấy, nhưng nàng không phải minatozaki sana.
tzuyu tưởng cô sẽ quên đi ả khi lên giường với một cô gái khác, nhưng mỗi khoảnh khắc tên cô được bật ra bởi một tiếng nói khác, chúng va vào đầu tzuyu như những chiếc búa.
chou tzuyu cảm thấy tay mình thật nhếch nhác khi dính đầy thứ chất lỏng đục đục dính dính của một người phụ nữ lạ. chẳng ngọt ngào như minatozaki sana gì cả.
cô tự thả buông mình xuống giường, kinh tởm.
- mày cư xử không phải phép tí nào. phí mất một vé của tao.
chaeyoung từ đâu bước tới, tay cầm mẩu bánh mì nướng bỏ vào mồm.
- mày lại muốn gì nữa đây? để tao yên.
chou tzuyu dài giọng, tất cả mọi thứ đều phiền phức cả.
- mày biết là tao sẽ không. mày để ả chạy theo mày như thế hả?
- thì sao? bọn tao chả là cái thá gì.
tzuyu nói dối, cô chỉ đang che đậy sự tội lỗi của bản thân. chaeyoung hiểu điều đó khi nó thấy cô úp mặt xuống gối thay vì thẳng thắn đối diện với nó như mọi lần.
nó chẳng thèm chấp loại cái tôi bằng trời như tzuyu.
- với mày thì không, nhưng ả thì tao nghĩ là có.
- mày điên à? nhìn thấy lão già khọm kia chưa?
- rồi, nhưng ả có tí cảm tình nào với lão đâu. ả là tình nhân của lão từ cái kiếp mẹ nào trên đời ấy, và tự dưng bùm một cái ả bỏ khỏi nhà hát chỉ vì mày. mày có bị đần không? hay lão augustin đần hơn nhỉ? vì lão để ả bỏ đi mà chẳng nghi ngờ gì.
- tao đâu có ép ả đuổi theo.
- mày thôi ngu ngốc và bảo thủ hộ tao với.
chaeyoung ra dấu cầu nguyện, nó phải nhờ chúa xá tội cho sự ngu xuẩn của chou tzuyu.
- mày đéo hiểu thật hay cố tình vậy? ả từ một con tình nhân ngoan ngoãn nghe lời một dạ hai vâng để được lão cưng chiều, trong một khoảng thời gian dài ấy nhé, trở thành một con đàn bà tối hôm qua quay trở lại xem kịch với bộ dạng như thể nếu ả không cười để che giấu sự thật thì ả sẽ thành hàng vạn mảnh vỡ. là vì mày. mày ngủ với ai khác hôm qua phải không? nhìn cái áo sơ mi có dấu hôn hồng là biết, vì minatozaki sana dùng son đỏ.
- mày để ý thế? chén ả luôn đi.
tzuyu giở giọng thách thức, khiến chaeyoung gắt lên:
- đéo ai chẳng biết điều đấy. mẹ nhà cái loại dửng dưng như mày, tao chỉ thấy thương hại ả cũng không nổi. cứ đi mà nhăn nhó vì vớ phải tình một đêm không ưng ý đi, chịu hẳn.