Natsumi's POV
Nagising ako sa tunog ng cp ko.. Sa pagkakatanda ko hindi naman ko nag-aalarm. Kaya pakapa-kapa ko pang kinuha ang cp ko dahil inaantok pa ko. Kata basta ko na lang sinagot ang tawag na hindi tinitingnan kung sino ang caller.
"Hello.." matagal bago nakasagot ang nasa kabilang linya kaya akmang papatayin ko na nang bigla naman itong nagsalita
"Stace..."
wait... Stace? isa lang ang tumatawag sakin nyan...
"Jeje?! Jeje!.. Kyaaahh!!! nakabalik ka na ba? asan ka? yung pasalubong ko?" nagising bigla ang diwa ko.
"woah.. chill Stace.. try to go downstairs.."
dali dali akong lumabas sa kwarto at bumaba sa hagdan namin ng matanaw ko na kumakain si jeje sa sofa kasama si mama at papa..
"JEJE!!!!"
nagmadali akong bumaba kaya ayon nagsala ang tapak ko sa hagdan..
"Stace!!!"
Napapikit na lang ako dahil alam kong masakit ang bagsak ko. Pero nung wala akong maramdamang sakit ay nagmulat na ko ng mata.
Nagulat pa ko nang makita kong malapit ng mukha ni jeje sakin..
"ahhahahhaha.. stace.. pffft,, your face!! hahhaah your face is.. priceless!! hahahahha" pinagtawanan ba naman ako!
siniko ko nga.. kaya ayun ayos na ulit ang tayo namin...
Natigil lang sa pagtawa si jeje noong inagaw nina mom and dad ang pansin namen
"dad.. mom.. bakit naman di nyo ko ginising agad?? nandito na pala si jeje.."
"seriously anak? kulang na lang buhusan kita ng malamig na tubig para magising ka.. tulog mantika ka kaya.." sabi ni mom kaya napakamot na lang ako ng ulo
"kaya napagdesisyunan na namin ng mom mo na tawagan ka na lang nitong si jerome... sure gising agad diwa mo.." segunda naman ni dad
"dad naman eh..."
oh by the way.. jeje is my guy bestfriend... nagkakilala kami nung nagpunta akong Korea 3 months ago..
Flashback
I'm here now in KOREA!!!
manonood kasi ako dito ng concert ng EXO.. binili ko ung VIP ticket.. Matagal ko din tong pinag ipunan. Finally makikit ko na din sila ng malapitan.
wala akong kasama or ka-buddy man lang.. Since palipat lipat ako ng school wala akong friend na nagtatagal. Nagkakaroon naman ako ng friends sa bawat school na napupuntahan ko pero yung friend na tatawagan mo para magpasama sa mga gala, wala ako nun.
Well sanay na din naman ako. I have my mom and dad kaya naman di ako nalulungkot. Pero alangan namang isama ko sila dito diba? Hahaha
nagulat naman ako ng may tumabi sakin... isang lalake na mukha namang mabait.. di ko na lang sya pinasin...
Ilang minuto pa ay lumabas na ang EXO
"KYAAH!!!!! BAEKHYUN!!! BAEKHYUNMYLABS!!" sigaw ko
kinanta nila ung moonlight, peter pan, don't go... then yung XOXO, overdose and growl...
bawat performance nila.. sinisigaw ko ang
"BAEKHYUN! BAEKHYUNMYLABS!!"
natapos ang concert.. sabay sabay silang nagsabi ng "KAMSAHAMNIDA.. Mahal ko kayo.."
BINABASA MO ANG
My Imbecile Fiancee (KathNiel)-COMPLETED
RomanceShe's rich but i'm richer I'm Smart unlike her She don't have friends I have many I'm a bad boy she's an idiot I'm a gangster and she's a slowpoke what if she will be my fiancee? oh, i mean my imbecile fiancee... Imbecile means.. stupid or a slowpok...