Kurt's POV
Nagising ako sa tunog ng cellphone ko. Sh*t sobrang sakit ng ulo ko.
tumingin ako sa orasan at 4 a.m pa lang.. sinong walanghiyang tatawag sakin ng ganitong oras?
tiningnan ko ang cp ko at unknown number... feeling ko importante kase kung hindi baka kung anong magawa ko sa caller, pinindot ko ang answer button.
"kung sino ka mang g*go ka siguraduhin mong importante yang sasabihin mo"
"chill lang king..."
boses pa lang kilala ko na...
"anong problema mo?" naiinis kong tanong.
"Nakalimutan mo na ata ang pinag-usapan natin kahapon? dalhin mo na sya dito.. ngayon din!"
Naiinis ako sa boses nya kaya naman pinatay ko na lang ang tawag. Masyadong syang mainipin. tsk.
Naalala ko ang mga nangyari kahapon, nadala lang ako ng inis. Pero letseng Jerome iyon, pabida
nagpunta ako sa kwarto ni natsumi.. walang katok katok.. di uso sakin yun...
nakita ko syang natutulog, tinitigan ko sya... may itsura naman talaga itong slow na to eh...
natigil ako sa pagtitig ng gumalaw sya.. gising na nga siguro
"hoy Natsumi gumising ka na"
"bakit?"
nagulat naman ako sa bigla nyang pagbangon..
"teka nakatulog ka ba talaga? mukha kang zombie.. hahahha"
"hindi nga ako nakatulog... peste ka kase.." mahina sabi nya.. at napahikab pa
"sinong peste?? tsk! sa gwapo kong to..."
"whatever!! teka nga.. bakit ka ba nandito ha?? di ka man lang kumatok!! hmp! teka.. w-wag m-mong s-sabihing... AAHHHH!!! RAPE!! RAPE!! RAPE!! RA——-" tinakpan ko naman ang bibig nito.. ewan ko ba sa babaeng to..
"tumahimik ka nga.. anong rape rape ang pinagsasasabi mo dyan? FYI di ko type ang mga flat chested!" pang-aasar ko sa kanya.
nakita ko naman na namula sya... hahhaha pikon ang lola nyo...
"bakit ka ba kase nanggigising?"
"magbihis ka na... may pupuntahan tayo.. bilisan mo!"
nataranta naman si Natsumi sa sigaw ko... at nagmadaling pumunta sa banyo...
-----Hindi ko talaga alam kung bakit ba nasama sa pustahan si Natsumi.. hindi kaya magkakilala sila?? o kaya.. si Natsumi ang paghihigantihan nya dahil may sinabi ito kay Trent kaya namatay ito... palaisipan pa rin talaga sakin hanggang ngayon.
Lumipas ang oras at nandito na kami ni natsumi sa sinabing lugarmukhang bahay bakasyunan nya ito... wala masyadong bahay sa paligid.
tinawagan ko sya..
"nandito na kami.."
in-end call ko agad.. masanay na sya...
nakita ko na lumabas na sya sa bahay .. lumapit sya samin...
hinigit nya si Natsumi..
"makakaalis ka na... after 2 days saka na lang tayo magkita... at sisiguraduhin kong matatalo kita..."
pagkasabi nya nun ay kinaladkad na nya si natsumi papasok sa bahay...
at ako naiwang magisa...
tama ba talaga tong ginawa ko?? Bakit ko ba hinayaang mapunta siya dito? Pwede ko namang tanggihan ang azkal na yon.. Pero siguro dala ng pride kaya ako nakapagdesisyon ng ganon..
Wag kang magalala Natsumi.. Mananalo ako at babawiin kita sa kanya...
...
pumasok ako sa school... wala na masyadong ginagawa kase nga malapit na ang graduation... busy na ang mga class officers sa pag aayos ng program.. ganun din ang mga teachers...
naglalakad ako ngayon.. nakasalubong ko si Andrea,
"hoy Kurt.. nasan si Natsumi.. bakit di sya pumasok??"sya with matching taas kilay...
"tsk!! ewan!! dyan ka na nga!"sabi ko sabay walk out..
dumiretso na lang ako sa tambayan ko, dito sa abandonadong building ng school...
"pare..."
napatingin ako sa nagsalita.. si Nathan kasama si Brix
"oh?" badtrip na sabi ko
"anong problema mo??" tanong naman ni Brix
"tsk! wala..."
"sabihin mo na kase.. ano nga yun pare??" si Nathan naman ang nagtanong ngayon
"wala nga ang kukulit nyo!"
"sabihin mo na!!" sabay naman nilang sabi
ang kukulit talaga!
"fine!! nag-aalala lang kase ako kay Natsumi..."
"yun! sabi na nga ba eh... nahuhulog ka na sa kanya no?" mapang-asar naman na sabi ni brix
"pag nagaalala meaning nahulog agad?? tsk!! utak mo pare..." wala akong ganang makipagbiruan sa totoo lang
"eh ano pala... mahal mo na??" sabi naman ni nathan kaya binatukan ko nga..
"aish!! aray!"
"bakit ka nga nag-aalala??" pangungulit pa rin ni Brix
"masama ba?? aish!! lubayan nyo nga ako!!" sabi ko sabay walk out..Ang iingay kase nila parang hindi mga lalaki
Khalil's POV
"sino ka ba ha?? anong ginagawa ko dito?? bakit ako dinala dito?? kidnapping ba to?? o baka naman.. OMG!!!!! AAAHHHH!!!!!! RAPE!!!! RAPE!!! RAPE!!! RAPE!!! RA—-"
hindi pa rin sya nagbabago"hahhahha.. nakalimutan mo na ata ako eh... Mi..." sabi ko sabay kindat
----------------------------
ιαмαƒαвυℓσυѕαυтнσя
BINABASA MO ANG
My Imbecile Fiancee (KathNiel)-COMPLETED
RomanceShe's rich but i'm richer I'm Smart unlike her She don't have friends I have many I'm a bad boy she's an idiot I'm a gangster and she's a slowpoke what if she will be my fiancee? oh, i mean my imbecile fiancee... Imbecile means.. stupid or a slowpok...