Kaisha Giselle's POV
Nacu-curious ako sa mga kinikilos ni kuya ngayon.. hmm... nandito kase ako sa bahay nila ni Natsumi.. sabi ko kase dadaan ako sa bahay nila para makita ko naman... infairness maganda...
Nililibot ko lang ang tingin ko ng mapansin ko na kanina pang nakatulala si kuya.. para na syang isang dekorasyon sa bahay dahil di man lang sya kumikibo.. yan ang pinagtataka ko.. kaya naman aalamin ko yun ..
"hoy kuya!"
tulala pa rin...
"HUY KUYA!!!!!" sigaw ko to the highest level
pero tulala pa rin... tsk! tsk!! wala na tong pag asa kaya..
lumapit na ako sa kanyang tenga at
"KUUYYYYAA!!!" sinigaw ko yan malapit mismo sa tenga nya
"bakit ka ba sumisigaw?"
finally!
"kanina ka pa kase tulala jan eh.. ano bang gumugulo sa isip mo"
"wala ka na don! tsk"
"tsaka bakit ka pa ba nandito?? Di ka pa ba uuwi?? Buwisit ka eh.. umalis ka na nga.."sabi ni kuya habang hinihila na ko patayo sa kinauupuan ko.. ako naman nagpapabigat hahahah...
"aishhh kuya... gusto ko lang naman malaman kung bakit parang napagsakluban ka ng langit at lupa?? Kuya naman eh... stop treating me like an anay in your house.. huhuhu I'm your lil sister dapat nago-open up ka naman sakin kahit papano... huhuhu"ako
Pagkasabi ko nun tumigil na sya sa paghila sakin.. hhays... buti na lang at di naputol kamay ko..
"so ano na nga kuya?? Tell me na... ay.. teka lang pala.. asan na si ate natsumi?? Parang di ko sya nakikita sa school ah.. kahapon pa syang di pumasok.. padalawang araw na ngayon..." tanong ko kay kuya
"nandun sya kina Khalil..."
Literal na napanganga ang beautiful mouth ko sa sinabing yon ni kuya
"WHAT!? kuya sya ang former gangster king... aish!!! di mo ba alam na mapapahamak si Natsumi don? Ok, kuya magpaliwanag ka na"
Sinabi sakin ni kuya ang lahat lahat.. about sa pustahan sa pagitan nila nung Khalil na former ganster king.. hindi na ko nagulat kase alam kong ang pamilya namin ay talagang gangsters
ako lang ang hindi ...
"kuya.. ano ba naman pumasok sa isip mo?? Is this all about pride?? Ano ba kuya? Tao na ang nadadamay jan sa mga pinaggagagawa mong gangster fight nayan..."
Di ako makapaniwala na kayang gawin ni kuya to..
"alam kong mali Kaisha.. pero hindi ko alam.. siguro pride nga ito.. But I can't help it"
"so kelan ang laban??" pabuntong-hininga kong tanong
"bukas.."
Kurt's POV
Kahit kelan talaga tong lil siter ko.. aish!!ayan.. nasabi ko na ...
"naku kuya ipanalo mo ang laban kundi ako ang makakalaban mo.. kahit di ako gangster marunong akong mag jujitsu, karate at judo.. kaya humanda ka.."
Sabi ni kaisha at umalis na sa bahay...
Hindi ko pa rin makalimutan ang nangyari kahapon.. Kaya parang nakatulala ako kanina at tila ba nasa ibang mundo
Nagpaputok ng baril si Natsumi kaya natigil kami ni azkal..
Pero the way ng pagpapaputok nya ng baril... hindi ko maintindihan... parang inborn na sa kanya yun...
"oh ayan.. buti naman at tumigil na kayo.."
"tara na natsumi .. umuwi na tayo" sabi ko at hinila na sya palabas ng pinto..
Natigil kami ng may humila sa kabila nyang kamay.. si azkal..
"bitawan mo.." seryosong sabi ko
"ikaw ang bumitaw.. nakalimutan mo na ata.. yung pustahan natin.."
"anong pustahan?" tanong ni Natsumi.. SHt sht sht
At ang walanghiyang azkal na to ay sinabi ang lahat.. as in lahat..
Napansin ko na may tumulong luha kay Natsumi
"Natsumi..." mahinang tawag ko sa kanya
"ano kurt??. kala ko ok na tayo... kala ko makakaya kong magpakasal sa taong di mo alam kung ano ba talaga ang nasa isip... akala ko... akala ko kahit ganyan ang trato mo sakin kahit konti ay concerned ka rin sakin... akala ko may natitira pa ring kabaitan jan sa puso mo pero ano?? Akala lang ang lahat.. nagawa mo kong ipusta ... hindi ako bagay kurt.. tao ako. may damdamin... "
wala akong nasabi, nasasaktan ako sa mga sinabi nya, I'm such a jerk, I'm sorry Natsumi.
"umalis ka na Kurt" sabi ni Khalil
Wala akong nagawa... at umalis na
Masakit para sakin na umiiyak ang taong mahal ko dahil sakin. Oo mahal ko na sya, matagal na at ayokong nasasaktan sya, ayoko ng maulit yun, kaya gagawin ko ang lahat para manalo...
----------------------------
ιαмαƒαвυℓσυѕαυтнσя
BINABASA MO ANG
My Imbecile Fiancee (KathNiel)-COMPLETED
RomanceShe's rich but i'm richer I'm Smart unlike her She don't have friends I have many I'm a bad boy she's an idiot I'm a gangster and she's a slowpoke what if she will be my fiancee? oh, i mean my imbecile fiancee... Imbecile means.. stupid or a slowpok...