eleven

3.4K 70 2
                                    

Giselle's POV

Hello mga kawowerzzz! This is Kaisha Giselle Cortez ang nag-iisang lil' sis ni Kurt Louie Cortez.. oh ayan na ah nagpakilala ulit ako.. ahhaha...

kasama ko ngayon ang barkada ni kuya.. sina Brix at Nathan.. and yung fiancee nya sa canteen ng school..

kinukulit na naman ako nitong si Brix!! GRRR...

"kaisha..." sabi nya with matching nakakairitang kulbit pa..

di ko nga pinansin

"huy kaisha..."

wala na syang tigil kakakulbit.. Nakakainis na talaga.. Mang-aasar lang naman sya eh.. Sinumbong ko nga kay kuya.

"kuya oh si Brix.."

"hoy Brix.. tigilan mo kapatid ko.."

"oo na po.."

hahah.. si kuya lang talaga katapat nito..

anyway mabait yung fiancee ni kuya.. nagkasundo kami agad kase paborito din pala nya ang exo..

OMG!! hihihi.. binigyan pa nya ako ng isang exo t-shirt.. ahe.. were bestfriends na!!.. hihih..

"so ate sino bias mo sa exo?" tanong ko.. Well ok lang saken kung parehas kami pero much better kung hindi.. HAHAHAHA.. That's a friends' code eh pagdating sa nga bias bias.. Mas maganda kung magkaiba kayo kung ayaw nyong mag-agawan at mag away.

"syempre si eyeliner boy.. ahe.. baekhyunmylabs.. kyyaaahhh!!" mahinang tili ni ate Natsumi

Nakahinga naman ako ng maluwag don.. Atleast di kami parehas

"ahhh.. ako si Chanyeoliemylabs"

"so na-fall ka sa husky voice nya no? At sa tangkad maybe?" sabi naman ni ate Natsumi

"kind of, ate.. Ang lakas lang kase talaga ng dating nya saken eh"

"well I feel you.. Ganyan din ang nararamdaman ko kay baekhyun eh, lakas ng dating nya saken.. Sya nga pala wag mo na akong ina-ate.. nakakatanda masyado.. 1 year lang naman yung tanda ko sayo.. hhihihi"

"hahahaha.. Sige"

nag smile lang sya... pareho kaming maganda ni ate.. ay este ni Natsumi

"ay nga pala ate... Natsumi pala... napanood mo ba yung last concert nila?? "

"ahh oo.. sa katunayan nahimatay pa nga ako kase.. OMG!! tiningnan ako ni baekhyun nun tapos kumindat pa sya.. omg!"

"ayy!! ang daya naman.. VIP ka.. ako nasa bandang gilid eh tapos anlayo ko pa.."

totoo naman.. ni hindi ko nga masyadong makilala kung sino ba yung kumakanta nun eh..

"hhehe wag kag magalala pag nagkaconcert ulit sila ako na bahala sa VIP ticket mo.."

Para naman may nag-awitan na mga anghel sa tenga ko nung narinig ko yun..  Anghel si Natsumi! Hulog sya ng langit!

Napayakap tuloy ako sa kanya

"Talaga natsumi!? yehey!! yehey!! ahe.. buti ka pa mabait.. di tulad ni kuya!! alam mo ba sya yung dahilan kung bakit di ako nakabili ng VIP ticket..sinumbong ba naman kay dad na di na daw ako nag-aaral dahil sa kaka-kpop at kaka-exo.. eh di naman totoo sila nga yung inspiration ko eh.. tapos ayun di ako binigyan ni dad ng pambili kaya yung ipon ko yung ginastos ko.. kaso di kasya pambili ng VIP kaya ayun.."

"hoy Giselle! tumahimik ka.. Itigil mo yang kaartehan mo ah"  banta naman ni kuya.. oh diba?? kontrabidang kuya!! hmp! As if matakot ako sa kanya

"che!!" sabi ko sabay irap

"kaisha.. bakit sobrang ganda mo??" nakadali naman tong si Brix

eto na naman po si Brix.. nangungulit na naman..

"sadya kaya wag mo ng itanong.." sabi ko with matching irap

"hehe.. utot ka ba??"

"what the?! hay nako brix kung wala kang magandang sasabihin itikom mo na lang yang bibig mo.. ipalapa kaya kita sa pating! hmp!"

"ahhahahah pare kase kung babanat ka wag yung pangit ang simula.. hahhahahah" mautas-utas naman yang si Nathan. Tsk pare-parehas lang silang maloloko eh

"oh ano Brix barado ka sa kapatid ko! Nadali mo!" sabi pa ni kuya

nakita ko naman na namula si Brix.. hahah nahiya na..

Pero ang cute niyang mamula..

---------------------------------

ιαмαƒαвυℓσυѕαυтнσя

My Imbecile Fiancee (KathNiel)-COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon