Epilogue

3.7K 64 0
                                    

Third person's POV

Pauwi na si Kurt ng makatanggap sya ng tawag...


Pinindot nya ang answer button... At halos mabingi sya sa sigaw ng asawa






"KUURRRTT LOUIIEEE CORTEZ!!! NASAN KA NA BA!!???" Boses ng asawang galit ang bumungad sa kanya kung kaya marahas nyang inihinto ang sasakyan nya...

Napamura na lang sya sa isip nya


"Teka Natsumi calm down. Anong nangyayare???" Sagot ni Kurt


"Ahoo.. Ahooo... Manga—ahooo... Manganganak——ahoooo takte MANGANGANAK NA KO!!!! KAYA PAGBILANG KO NG SAMPU KUNG WALA KA PA DITO MAGHIHIWALAY NA TAYO!"


nataranta na si Kurt at pinaharurot na ang kanyang sasakyan... Halos ilipad na nya ang sasakyan nya para lang sa asawa nyang alam nyang nasa matinding hirap na...

Pagdating niya sa bahay

Naabutan niya ang asawang pawisan na... Habang kakasabi lang nito ng sampu at kung di pa nga dumating si Kurt ay baka maghiwalay na nga sila ng wala sa oras...

Inalalayan na ni Kurt si Natsumi pasakay ng kotse at nagpunta na sa driver seat... Nagdrive na ito papunta sa pinakamalapit na hospital...


Dinala ang asawa sa isang operating room at doon sinimulan na ang pagpapaanak sa asawa nito. Hawak hawak lang ni Kurt ang kamay ng asawa..


Minabuti niyang babaeng doctor at babaeng nurse lang ang nasa kwartong iyon.. Ayaw niyang may ibang lalaking makatingin sa kanyang asawa..


"KURT!!! NAKU!!! HUMANDA KA SAKIN TALAGA.. PAGKAPANGANAK KO DITO KAY STACEY LOUISE HIHIWALAY NA TALAGA AKO NG KWARTO!!!! AHHHH. !!!!!"


Pagkataranta na ang nararamdaman ni Kurt kasabay ng pagdadalamhati dahil sa sinabi ng asawa na hihiwalay na daw sya ng kama pero sa isip nya eh alam nyang di sya matitiis ng asawa...


Nag-DEATHglare sya sa asawa


"LAGOT KA TALAGA SAKING CORTEZ KA!!! ABAT NAGAGAWA MO PANG MAG DEATH GLARE WHILE I'M HERE SUFFERING IN PAIN!?!?!?!" natawa na lamang sya sa sinabi ng asawa

Malakas na sigaw ang bumalot sa loob ng kwartong iyon kasabay ng pag-iyak ng isang sanggol...

-----------------------------

Book 2 is up! ;)

ιαмαƒαвυℓσυѕαυтнσя

My Imbecile Fiancee (KathNiel)-COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon