Khalil's POV
Nandito na ako sa sinabi niyang lugar... Makikipagkita ako sa boss ko ngayon..
"Kamusta na...miss Keisha tam roger baretto?" Sabi ko sabay bow sa boss ko
"Cut the crap..Kamusta pinapagawa ko?"
"Shempre ayos .. Para sayo.. Gagawin ko ang lahat"
"Prove it.. Until mapatay mo si PAIN"
Sabi nya with a smirk.
"Oo naman basta yung kasunduan natin na magiging akin ka na.. Ms KEISHA..."sabi ko sabay kindat
"Tumutupad ako sa usapan.. Sige na umalis ka na"
Siguro nagtataka na kayo sa kung ano ba talagang pagkatao ko
Yung pakikipagpustahan Kay death.. Planado yun... Lahat ng ginawa ko planado... Iyun ay pagkukunwari lahat.. Nagawa ko to para kay Keisha ang matagal ko ng mahal... Kahit alam ko na ginagamit nya lang ako ...Alam ko masama ang gagawin ko pero alang-alang sa pagmamahal gagawin ko... Lahat-lahat...
Keisha's POV
Ako ang dating so called PAIN sa gangster world...
Pero nang dahil sa babaeng yun... Naging isang ordinaryong gangster na lang ako...
Dahil sa pagtalo nya sakin noon... Na etsapwera na ako sa gang ko... Wala na akong kakampi ngayon kundi si Khalil na matagal ko ng hinahangaan.. At nalaman ko na mahal nya din ako at ginamit ko and pagkakataon na yun para sa paghihihiganti ko
Kaya humanda ka na PAIN!
Dahil alam ko na matitigil na yang pagpapanggap mo...
Natsumi's POV
Pagkatapos sabihin sakin ni Lil ang lahat... Panahon na siguro... Para itigil na ang pagiging tanga tangahan ko...
Ayoko talaga sa lahat yung ginagago ako...
Kaya...
Bukas dadalo ako sa nasabing laban ni Lil at so called death na fiancee ko... At doon...
Ipapakilala ko na ang tunay na si NATSUMI STACE DELA TORRES. Ang nagiisang...PAIN...
Tumawag ako kina Andrea at Kaisha..
Sinagot nila...
"Bukas, sa laban ng former at ng kasalukuyang death..."
In-end call ko na... Alam kong alam na nila yun...
Gangsters din sila... ka-gang ko sila at lahat ng pinakita namin sa inyo ay acting lang... na kunware di kami magkakakilala... Pati yung pagiging tanga ko sa harap nila... Isa lang iyong palabas. Pinagplanuhan na namin to dahil alam kong may mang-aahas na g*guhin ako.
Nagawa naming itago ang pagkatao namin dahil sa may taong gustong sumira sakin... Iyun ay si Baretto... Ang natalo ko.. kung kaya nalipat sakin ang trono niya na pagiging legendary PAIN ng gangster world...
Nung nalaman ko na si Death si Kurt... Agad akong nag-ingat lalo sa mga kilos ko... Lalo na at sya ang magiging asawa ko...
I know planado rin nila ang lahat, walang dapat sisihin sa mga nangyayare. Ito ang kapalaran ng isang gangster ang makipaglaban, ang lumaban para sa trono.
Alam kong walang alam si Kurt sa mga nangyayare, napalapit na din sya sakin at matagal ko na ring alam na sya ang mapapangasawa ko.
Ayoko sa kayabangan nya, ayoko naman talaga sa kanya.. Noon
Well sh*t happens and yeah, nahulog na ko sa kanya ngayon.
Let's see na lang kung anong mangyayari sa istorya namin
----------------------------
ιαмαƒαвυℓσυѕαυтнσя
BINABASA MO ANG
My Imbecile Fiancee (KathNiel)-COMPLETED
RomanceShe's rich but i'm richer I'm Smart unlike her She don't have friends I have many I'm a bad boy she's an idiot I'm a gangster and she's a slowpoke what if she will be my fiancee? oh, i mean my imbecile fiancee... Imbecile means.. stupid or a slowpok...