Natsumi's POV
It's so difficult to be difficult... Hahahaha
pero I'm not difficult so why the hell I am cleaning this whole house?
sorry sa bad words pero sh*t
alam nyo ba kung anong nangyayari?
"Hoy Natsumi!! ano bang ginagawa mo? bilisan mong maglinis jan!"
tama kayo... inuutusan lang naman ako ni kurt ngayon.. kaya pala...
"mom, dad ayaw ko po pala ng maid... "
medyo nagulat nga ako sa sinabing to no Kurt eh.. kase wala naman sa itsura nya na mag masipag...
"bakit naman??"
"para na rin po handa na kami pag kasal na kami... para alam na namin ang mga gawaing bahay.."
kaya pala di sya kumuha ng maid.. kase ako ang gagawin nyang maid!!
"eh teka lang naman!! kung tumutulong ka kaya hmp!"
"ako ba inuutusan mo?? ha?!?!"
nagulat ako sa sobrang lakas ng sigaw nya...
hindi ako sanay na masigawan kaya... Hindi ko napigilang hindi mapahikbi
"eh kase naman.. nakakapagod kaya... ikaw kaya ang magpunas ng sahig maghila ng malalaking sofa at magwalis ng buong bahay.. "
alam kong madrama pero nagwalk out ako... lumabas ako ng bahay at di ko alam kung saan ako mapupunta nito...
Kurt's POV
Tsk.. nice drama huh? If I know tamad lang talaga sya...
5 hours na syang wala at di ko alam kung san nagsuot ang imbecile na yun!! tsk tsk...
may malasakit pa naman ako kahit konti... kaya hahanapin ko na sya...
....
kanina pa akong naglalakad at alam kong malayo na ko sa bahay namin.. lumalalim na rin ang gabi...
isang direksyon lang naman ang tinatahak ko kaya alam ko pa ang pabalik...
naglalakad lang ako ng may madaanan akong eskinita... madilim pero tila ba may humihila sakin na pumasok doon at di ko alam kung may katapusan pa ba ang eskinitang ito...
...
nanlaki ang mga mata ko sa nakikita ko...
nakikita ko ang isang babae na bihasang bihasa sa pakikipaglaban sa mga bandido na kung di ako nagkakamali ay balak siyang gawan ng masama...
hindi ko napigilang mapangiti .. Oh scratch that hindi ko mapigilan magsmirked dahil sa galing ng babaeng to.. She's a badass. Napatumba nya ang limang lalaking aakalain mong matapang dahil sa laki ng katawan.. yun pala ay talo pa ng isang babaeng to...
hindi ko alam kung kilala ko ba sya kase bukod sa madilim ay may takip sya sa bibig nya...
nagulat ako ng tumingin sya sakin...
walang kaemo-emosyon...
Naramdaman ko na lumapit sya sakin
.. Pero di ko pa rin makita ang mukha niya dahil sa dilim at di ko alam pero sumakit ang bandang tiyan koSinuntok niya ako.. D*mn this girl!
at di ko na alam ang sunod na nangyari. Nakakahiya man aminin na sa isang suntok lang ng babae ay nahimatay na ako
everything went black....
.....
Hindi pa ngayon ang tamang panahon. Sambit ng isang tinig.
......
nagising ako at biglang bumalik ang mga nangyari... ang hindi ko makalimutan ay sinuntok ako ng isang babae sa may bandang tiyan ko...
Grabe isang nakakabaklang pangyayare... Watdapak!
nandito pala ako ngayon sa kwarto ko...
sinong nagdala sakin dito?
"Kurt"
medyo napatalon ako sa kinauupuan ko dahil sa gulat.. Tsss..
"hahhaha epic face Kurt ahhaha "
"pano ako napunta dito?"
Matagal bago sya nakasagot...
"aba malay ko sayo"
"at san ka nga pala galing ha??"
Naalis ang tingin nya sakin at kung san san tumingin ang mata nya. Wari'y naghahanap ng alibi?
"nagpahangin lang ako sa labas eh... bakit ba?"
di ko alam pero parang may tinatago sya sakin...
---------------------------------
ιαмαƒαвυℓσυѕαυтнσя
BINABASA MO ANG
My Imbecile Fiancee (KathNiel)-COMPLETED
RomanceShe's rich but i'm richer I'm Smart unlike her She don't have friends I have many I'm a bad boy she's an idiot I'm a gangster and she's a slowpoke what if she will be my fiancee? oh, i mean my imbecile fiancee... Imbecile means.. stupid or a slowpok...