Kurt's POV
Kakauwi ko lang sa bahay at dumiretso ako sa kwarto ko... maiinit talaga ang ulo ko ngayon.. ang jerome na yun kung maka-asta parang boyfriend ni natsumi.. Tsk tsk.. yun pala bestfriend lang sya..
Wait? Am I jealous?
Ofcourse not! F*ck.!
nagulat ako sa kumatok.. binuksan ko yung pinto at...
si dad lang pala..
"yes dad??"
"good evening son..and by the way.. I am here to give you a bad or good news.. it's up to you kung iko-consider mo na good or bad na news ito"
"just say it dad.. wala ako sa mood"
"hmm.. remember our merging in Dela Torres company??"
"yes dad?? and what's about that??"
"tomorrow is your engagement party son"
"WHAT THE--!?"
"woah son.. don't shout.. Para kang bakla.."
Sinamaan ko naman ng tingin si dad..
"Woah chill son!"
"b-but dad.. bakit parang ang bilis naman ata?"
"malalaman nyo din bukas sa party.. ok son?.. goodnight"
Ano pa nga bang magagawa ko?
"ok dad, goodnight"
ok.. kakikilala ko pa lang sa future wife ko---yeah.. alam ko na sya ay si Natsumi Stacey Dela Torres.. kaya naman noong una pa lang.. nagkaroon na kaagad ako ng interes sa kanya.. Ang galing ko lang umarte kase nagawa kong magpanggap na di sya kilala..
pero nung nalaman ko na she's an imbecile.. I don't want to marry an imbecile girl like her.. Really..
Yes.. Really..
don't get me wrong guys.. sayang ang kagwapuhan kong to kung mauuwi lang sa kanya.. agree??tapos all of a sudden engagement party na kagad?! Damn!
but on the other hand.. parang.. parang nagugustuhan ko na nga sya..
Or I'm just amazed by her imbecile attitude?
Well..
I'm the BLACK DEATH
I have surprises for her.. surprises that can change her life into a miserable one..
Pero kaya ko bang gawing miserable ang buhay niya kung nahuhulog na ata ako sa kanya?
Damn! Nakakabakla talaga!
Natsumi's POV
okay... THIS IS IT!!
flashback
kakauwi ko lang galing school tapos nagulat ako noong sinalubong ako ni dad sa main door namin...
hinatid ako ni dad sa room ko then..
"Okay dad?? what's up?? or what's down?? what's right?? and what's left??"
natawa naman si dad sakin.. Something's odd kase.. Like parang may gustong sabihin si dad..
"hahha.. ehem ehem.. hmm.. ok ok.. tomorrow is your engagement party..and----"
"YEY!!! YEY!!! omg dad!! so excited for that!!"
Napailing na lamang ang dad ni natsumi dahil namamangha sya rito.. ibang klase talaga ang anak kong to.. hahha di sya gaya ng iba na tatanggi sa isang arrange marriage like this para sa company namin.. she's a good daughter of mine
"woah woah.. hahah patapusin mo ko anak.. hahha yun nga engagement party mo na at ang gusto ko mag-ayos ka for that special day.."
"dad?? seriously?? pag-aayusin mo ko?? di ako masipag dad ayokong maglinis..."
"hahha it's not like that natsumi.. I mean fix yourself to glow your beauty..."
"oh okay dad.. hehhe"
"ok so now mag beauty rest ka na muna and tomorrow is very important day for you"
end of flashback
oh shocks!!!
sana talaga kamukha nya si baekhyun my labs ko.. o kahit may konti man lang na hawig ayos na... hihihi
I AM SO SO SOOOOOOO EXCITED FOR TOMORROW!
---------------------------------
ιαмαƒαвυℓσυѕαυтнσя
BINABASA MO ANG
My Imbecile Fiancee (KathNiel)-COMPLETED
RomanceShe's rich but i'm richer I'm Smart unlike her She don't have friends I have many I'm a bad boy she's an idiot I'm a gangster and she's a slowpoke what if she will be my fiancee? oh, i mean my imbecile fiancee... Imbecile means.. stupid or a slowpok...