chap 1

5.2K 307 5
                                    

Chuyện là mới nửa tiếng trước Jimin đang nằm ườn ra coi tivi thì nhận được một cú điện thoại từ Ning Ning. Ẻm bảo mai ẻm sẽ cùng với Aeri đi du lịch tuần trăng mây trăng mật gì đấy mấy tuần, ban đầu thì gọi khoe thế, rồi thì vấn đề lại lệch sang một ngã rẽ khác, Ning nói em mới nhặt được một cục bông đáng yêu lắm mà khổ nỗi vì đã đặt vé đi chơi trước thời điểm đó vì vậy sẽ phải đi. Mà quan trọng hơn là ẻm không thể nào dẫn theo cục bông đó đi được vậy nên...

"Em mang đến nhờ chị trông giúp nè!"
Có tiếng bấm chuông ngoài cửa nhà Jimin, cô đang chưa kịp thắc mắc giờ này trễ thế ai còn bấm chuông thì một giọng nói ing ỏi của cái con người chỉ vừa mới gọi điện cho cô nửa tiếng trước lại vang lên xuyên hẳn qua cả cánh cửa cách âm 🥲?

"Ủa tôi còn chưa đồng ý nữa mà??"
Jimin ngay liền và lập tức mở cửa, cô càu nhàu nhìn vẻ mặt trét bê tông của Ning

"Nhưng mà em gọi cho chị trước rồi mà"

"Thưa cô Ning tôi hẳn là còn chưa kịp trả lời đâu mà cô cúp máy rồi đó! GIỜ CÒN MANG ĐẾN LUÔN CHỚ!??"

Ning Ning ngây thơ như đúng rồi, tay ôm cục bông (cún con) đẩy vào tay Jimin rồi dặn dò đủ các kiểu thể loại sau đó rời đi tỉnh bơ, à có kèm theo lời cảm ơn cơ mà THÌ SAO?? Tự dưng lại bắt cô trông ơ hay?? Thậm trí còn chưa chấp nhận mà, rồi quyền công dân đâu, quyền tự do ngôn luận đâu??? Ủa...tự dưng nhận nuôi thì tự đi mà nuôi chứ mắc cười thật. May là chỉ có mấy tuần...khoan! MẤY TUẦN!!??

Hết cách, giờ có trách thì cũng đã mụn mèn Ning nó đi rồi bỏ cô ở lại với cái cục bông này. Jimin thở hắt một hơi bế bông vào nhà, cô đặt bé nó trên ghế ngồi cạnh mình, cơn tức vẫn chưa nguôi Jimin quay sang nhìn bông

"nè...nhìn gì! Ai cho nhìn mà nhìn!"
Jimin đưa tay lên che đi đôi mắt long lanh của bé cún, ai bảo nó cứ làm cô động lòng. Ê bé cún hỏng có tội gì nha :"(( rõ là cô nhìn người ta trước rồi tự dưng
Bông nhỏ mặt vẫn đầy vẻ ngơ ngác, dù gì em cũng chỉ là cún sao mà hiểu được ý của cô. Cơ mà nhìn em lanh hơn những cún con khác và cũng trông rất dễ thương nữa. Bông cọ quậy đưa tay lên chạm vào tay cô, em đẩy tay cô ra rồi nhanh chóng tiến vào lòng Jimin nằm ngoan trong đó. Tuy có hơi giận nhưng gì thì gì đó cũng không phải lỗi của em, Jimin không chịu được đưa tay lên vuốt ve bé con nằm cuộn tròn trong lòng nàng vì quá dỗi đáng yêu, cô không thể giận em được.

"Bông à nhột quáㅋㅋㅋ"
Em cọ cọ mũi nhỏ vào cổ trắng ngần của Jimin làm cô nhột, quậy một hồi cuối cùng do em mệt quá hay sao mà ngủ thiếp đi trên đùi Jimin. Cô ngắm em ngủ một lúc rồi đưa em vào giường mình, thực ra thì Jimin không tính ngủ chung với cục bông đâu nhưng càng nhìn lại càng thấy cưng muốn ôm mãi. Với bông còn nhỏ xíu xiu như vậy mà trời đông ngoài kia nếu để em ngủ ở phòng khách sẽ lạnh cóng mất. Jimin không nỡ để em ở đó một mình đâu, cô nhẹ nhàng đặt em nằm trong vòng tay mình, trước khi chìm vào giấc ngủ Jimin lại đưa mắt xuống nhìn bé con trong lòng, cô vô thức đưa môi hôn lên chiếc mũi nhỏ xin xắn. Đêm đó căn phòng lạnh lẽo của Cô nàng độc thân Jimin bỗng trở nên ấm áp lạ thường.
.....

Ánh nắng xuyên qua khung cửa sổ len lói vào đôi mắt tuyệt đẹp của Jimin, cô nheo mày dụi dụi mắt vài cái nhưng cơ thể thì không thể nào cọ quậy nổi, như có một vật gì đó đang đè nặng lấy vậy. Jimin nghe thấy tiếng có ai đó thở gấp còn một vài âm thanh như đang mơ ngủ. Cầu mong cho ơn trên phù hộ độ trì chứ cô là sợ ma lắm, mà hỏng lẽ gặp ma vào sáng sớm hả? Hay do cô đang bị bóng đè...
Jimin sau khi đã niệm 7 lần 7 49 câu tụng kinh thì cũng rụt rè hé chiếc chăn của mình lên xem thử, một là cô sẽ bị đứng tim chết vì gặp ma hai là bị con ma kia giết chết, Jimin liều mạng rồi cô nhắm mắt sau đó nhanh chóng kéo lên thì...

○ Em Là Cún Con Của Jimin ○《Winrina》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ