Ăn xong cả đám quyết định sẽ dẫn Minjeong tới công viên chơi, nơi đó cách nhà Jimin không xa, tiện thể cũng đi dạo vài vòng lanh quanh cho tiêu cơm, à thì do Minjeong nói bụng của em ấy đang bị căng (đầy bụng) ấy mà... 🥲
So với ban sáng thì trưa nay trời đã ấm áp hơn rất nhiều, có lẽ vì thế mà tâm trạng của em cũng đã dần trở nên tốt hơn, tuy rằng lúc này chiếc bụng nhỏ vẫn còn đang căng cứng vì bị nhồi nhét cả một bàn đầy ắp thức ăn nhưng ít nhiều thì việc hít thở hiện tại cũng đã không còn khó khăn như ban nãy nữa rồi...
Haizz mà nè thực ra cũng không phải là mấy chị chủ động muốn dẫn em đi chơi đâu, là một mình em tự biên tự diễn đòi các chị dẫn đi đó, buồn hết sức, phải nói là mấy con người lười biến này ăn xong một cái là y như rằng lại đã lười biếng muốn lăn đùng ra ngủ rồi ấy, coi kìa trời đẹp như vậy ai lại không muốn ra ngoài chứ?
Không còn cách nào khác, là mấy chị buộc em phải dùng đến bí kíp gia truyền ba đời nhà cún đó nha!
Ta nói thấy mặt cún biến sắc thì mấy chị đã rén không tả nổi luôn đó, còn không mau đành xách cái mông lên dẫn bé cún đi chơi đi chứ biết sao...u tà tà sợ bé khóc lắm ạ 🥲
"Yêu ba chị nhất!"
Mọi người ai có thấy bé Minjeong đáng nhận được giải thưởng oscar dành cho hạng mục diễn viên suất sắc nhất năm nay thì hãy thả cho bé một à khum nhìu trái tim nồng cháy nha :))
.
.
.
.
.......Công viên Sương Mai......
"Jimin! Jimin chị ơi nhìn kìa là bạn của Minjeong đó!"
Ba bà chị già kia vẫn còn đang mải ngáp ngắn ngáp dài thì bé cún đã nhanh chân nhanh tay chạy lên phía trước, giọng mũi cao ngút cất lên khiến cả ba giật mình phải dành hết sự tập trung vào em bé nọ
Trước cổng công viên hàng tháng đều sẽ thay đổi một pho tượng mới ứng với từng chủ đề riêng, vào đầu tháng 12 năm nay chủ đề được đưa ra là "Cún con mùa đông". Bởi vậy mà bức tượng to khổng lồ phía trước hiện tại chính là một bé cún vô cùng đáng yêu.
Mà đối với Jimin, cô đã sớm sắm riêng cho mình một chiếc cún nhỏ siu cấp đáng yêu luôn kề kề bên mình suốt 24/7 rồi :"))
Minjeong vừa nhìn thấy đã kéo tay Jimin chạy nhanh lại gần đó xem, em rất hào hứng giới thiệu mối qua hệ của mình và bức tượng đó làm cả ba người phải bật cười không ngậm được quai hàm, bé ngốc vui vẻ lại gần bắt chuyện với nó thật thân mật, một mực cứ hỏi tại sao cậu bạn ấy ăn gì mà sao có thể to lớn tới vậy, rồi đợi một hồi không được người ta trả lời thì lại đâm ra hậm hực dỗi với người taㅋㅋㅋ, đồng tình là bức tượng đó khá là giống thật nhưng mà ai nhìn lại chẳng biết đó là giả chứ, Minjeong bé ngố quá đi!
"Jimin...bụng của cậu ấy giống y như bụng của Minjeong này!"
"Tôi thấy rồiㅋㅋㅋ"
Không những thấy mà còn cảm nhận rất rõ là đằng khác, bé còn chẳng là đang cầm tay cô đặt lên bụng mình so sánh với nó đó sao, Jimin bây giờ mới thấy xót cho cái bụng nhỏ quá, đúng là bị đầy bụng thật rồi chắc là khó chịu lắm, cơ mà nhìn lại cái bịu môi của em cún này cô thực là muốn trêu ghẹo quá
BẠN ĐANG ĐỌC
○ Em Là Cún Con Của Jimin ○《Winrina》
FanficChuyện là đang đi trên đường tự nhiên lọt phải hố sâu của [Winrina] :")) Tôi không chịu nổi nên viết cái fic này:))