chap 6

1.7K 221 14
                                    

......

Yeji là bạn thân của Jimin, cô vừa mới trở về nước. Họ làm quen và bắt đầu trở nên thân thiết với nhau từ một buổi gặp khi đi cùng các ông bố tới bữa tiệc được tổ chức hàng năm của nhiều công ty cổ đông lớn. Hơn hết cả gia đình của Jimin lẫn Yeji đều vô cùng thân thiết vì bố của họ không những là đối tác làm ăn với nhau mà còn đã kết nghĩa tình huynh đệ từ thuở khi hai người còn trắng tay. Vì vậy mà đến năm lên cấp 3 gia đình Jimin đã quyết định chuyển trường cho cô tới học chung trường quốc tế với Yeji, vậy nên họ ngày lại càng thường xuyên bám dích lấy nhau suốt. Đến nỗi mọi người còn coi họ là cặp đôi thanh mai trúc mã nổi tiếng nhất trường, biết bao người ganh tị và ao ước.
Cho đến nay thì danh sưng ấy của cả hai vẫn được duy trì vì trông họ vẫn rất đẹp đôi, lại càng xinh đẹp chẳng ai bằng.

.

.

.

Mà thôi tạm gác lại chuyện đó qua một bên đi vì giờ Minjeong đang rất hậm hực ngồi đó mặt mày bí xị một cục, liếc lấy liếc để Jimin và cô nàng tên Yeji đang ngồi phía sau xe, em tự dưng cảm thấy mình đang dần trở thành bóng đèn giữa hai con người này rồi thì phải. Jimin còn chẳng thèm để ý đến em, em chỉ thấy cô cười đùa rất vui vẻ và thân thiết với cô gái kia. Tại sao cô ta lại lên xe chứ??? Còn nữa, ai cho cô cười nói vui vẻ với Jimin!!

.....10 phút trước....

"Cậu về Hàn hồi nào vậy? Sao không báo mình để mình ra đón!"_Jimin vô cùng ngạc nhiên xen lẫn vui mừng, cô cười tươi như hoa nhìn người bạn mình đã lâu quá không gặp mà hớn hở tớn hết cả lên

"Mình mới về sáng qua thôi, sợ phiền cậu..."

"Phiền gì~mà cậu đi đâu vậy?"

"À~mình tính đi mua chút đồ, tại có công việc đột xuất ở chi nhánh bên Hàn nên mình phải lật đật bay về đây gấp, vội quá chẳng kịp đem theo gì..."_Yeji bịu môi than thở

"Vậy tiện đường rồi, mình cũng đang định đi mua đồ nè"

"Hay cậu lên xe đi, tụi mình đến đó luôn!"

"...!!"_Mijeong bất giác nhíu mày lại trong khi Jimin thì lại đang rất hào hứng rủ Yeji lên xe

"Thôi phiền hai người lắm với tớ cũng có xe mà..."

Jimin dường như đã hiểu được hàm ý trong ánh mắt của Yeji khi cậu nhìn cô và Minjeong, không nghĩ ngợi gì mà ngay lập tức lên tiếng giải thích, dù sao cô và em cũng đâu phải là mối quan hệ đó

"À...có gì đâu, cô bé này là...em...họ là em họ của mình, ẻm vừa dưới quê lên chơi, nên hôm nay mình dắt em nó đi sắm đồ mới thôi"

Ậm ừ vài tiếng cuối cùng cô cũng tự bịa ra được một danh sưng cho Minjeong mà cô cho là hợp lý với hoàn cảnh này. Nhưng mà chỉ vừa nói dứt câu thì từ đâu có một ánh nhìn không mấy thân thiện lườm liếc qua Jimin làm cho cô bất kể trời lạnh mà cũng phải đổ mồ hôi hột đầm đìa trên trán. Ánh mắt đằng đằng sát khí đó không ai khác đến từ Minjeong-kẻ đang không ngưng gào thét trong thâm tâm: (YU JIMIN!! TÔI LÀ CÚN CỦA CHỊ MÀ!!!)

○ Em Là Cún Con Của Jimin ○《Winrina》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ