Vì con au là một con rất hay quên, quên đủ thứ trên đời nên quyết định làm hẳn một cái timeline. Nhưng yên tâm là sẽ không spoil gì đâu. Truyện chính viết đến đâu thì sẽ viết tiếp vào cái mục này để mọi người không bị cụt hứng. Các sự kiện đã được ghi tại đây là những sự kiện đã diễn ra hoặc không được nhắc đến trong cốt truyện, chỉ mang tính bổ sung hoặc tìm hiểu thêm.
E.C 1000: Thế giới được tái tạo lại.
E.C 1100: Vị thần ánh sáng và bóng tối đầu tiên chết đi. Bắt đầu vòng lặp chuyển sinh của hai vị thần này.
E.C 1780: ...
E.C 1849: ...
E.C 1850: ...
E.C 1950: Đại Pháp sư Claire Avantika ra đời.
E.C 1970: Hắc Pháp sư nổi dậy với ý đồ thống trị thế giới, chiến tranh, nội chiến kéo dài trong 10 năm.
E.C 1979: Ác ma Tật đố Rahab Barisol từ năm 2100 xuyên không về.
E.C 1980: Một nhóm gồm cả người lẫn Ác ma xuyên không về, giúp Lucifenia đẩy lùi Hắc Pháp sư.
E.C 1990: Quốc đảo Anerchy khám phá ra ma thuật, nhờ vậy giành được độc lập cho đất nước.
E.C 2000 đến nay: Thời kì các Pháp sư phát triển mạnh nhất.
E.C 2046: Hội Pháp sư Magical được thành lập.
E.C 2056: Sau mười năm, hội vươn lên trở thành hội pháp sư mạnh nhất.
E.C 2081: ...
E.C 2086: Clarith "ra đời".
E.C 2090: Ariura vi Santanous qua đời, nhưng sau đó được bí mật cứu lại.
E.C 2100: (Các sự kiện đọc tại truyện đê, liệt kê không nổi đâu)
E.C 2101: ...
Có nghĩa là, truyện đang kể các sự kiện diễn ra từ năm 2100-2101, thỉnh thoảng nhắc đôi chút về quá khứ (Trừ phần xuyên không ra). Sau khi kết thúc phần hai của danh mục "Ác ma Tật đố" sẽ chuyển đến năm 2101 ngay.
Kể ra, truyện cũng đi được chặng đường kha khá rồi nhỉ?
YOU ARE READING
Đôi điều về hội Magical
HumorĐôi điều về hội Magical, hay đúng hơn là tổ hợp fun fact hoặc đoản ngắn về tất tần tật mọi thứ của hội. À, đừng thắc mắc cái bìa.