Fact về con Au aka Clarith

56 10 12
                                    

1. Clarith là một con hủ nữ cuồng BBB.

2. Có một bí mật mà không phải ai cũng biết: Nó rất thích SM.

3. Nếu như không có chuyện gì xảy ra, Clarith sẽ nướng đến tận 9 giờ sáng vẫn chưa muốn dậy.

4. Clarith cực kỳ thích chơi Free Fire, Liên Quân, Hotstep, Ngôi Sao Thời Trang và cả Minecraft.

5. Và nó là một đứa CUỒNG GAME!

6. Nói toẹt ra là nó cực kỳ thích môn Anh. Học Toán, Văn thì nó bỏ được nhưng Anh thì tuyệt đối không nhá!

7. Clarith là một đứa siêu cấp lăng nhăng.

8. Nó rất trong sáng. Nhưng đó chỉ là hai chữ " Đã từng"

9. Thứ đầu độc cái đầu trong sáng của nó chính là đam mỹ.

10. Nó chơi Minecraft sever, cực kỳ thích bắn súng, nhưng rất dở PvP(bằng chứng ở chap 14, chơi skywar lúc quái nào cũng sống được chưa đầy 3p-> tạch)

11. Chơi Minecraft bắn súng thì nó có thể một mình đập 5 đứa vẫn sống nhăn răng, nhưng PvP thì một thằng noob nó cũng thua.

12. Nó học khá Hóa, và năm lớp 8, nó đã gánh 2 đề Hóa kiểm tra 1 tiết cho cả lớp. Một mình nó chơi hết.

13. Tuy nhiên, không hiểu đám cùng lớp chép bài của nó thế nào mà nó được 10, một số đứa được có 4,5 điểm, còn lại là những điểm khác nhưng not 10.

14. Khi thi nói Tiếng Anh, lúc nào nó cũng full điểm.(aka 10)

15. Nó có một thằng bạn thân cực khốn nạn, điển hình là lúc chơi Free Fire.

16. Nó rất muốn đấm thằng bạn đó một trận khi trông thấy nó gần chết(trong game) mà không thèm cứu.

17. Chơi vài cái game nhảy thì nó rất tệ nhảu AU, nhưng rất khá nhảy Touch.

18. Nó là con fan lai nhiều thể loại.

19. Nó rất mong được ny quan tâm hay khen dù chỉ một lần.

20. Nghi vấn chính bản thân nó là một đứa máu M ngụy S.

21. Nó hâm mộ Solar.

22. Nhà nó có nuôi một con mèo và gọi nó là Vàng theo màu lông của con mèo đó.

23. Con Vàng đó rất mê nó. Nó đi đâu thì con mèo đó cũng phải bám theo.(trong nhà, không tính ngoài đường.

24. Nó rất ghét chính bản thân mình trong quá khứ, ghét cả tên thật của nó.

25. Nó sinh đúng ngày 27/2/2004. Năm 2004 đó là năm nhuận. Nó mà sinh muộn 2 ngày nữa thì...

26. Nó rất lười viết truyện. Cứ mỗi lần vào phần tác phẩm, viết được vài chữ rồi lại thôi.

27. Nó ghét nhện, nhưng đó không phải là nỗi sợ thực sự của nó.

28. Con Vàng đang ở trước mặt nó và chắn mất nửa cái màn hình máy tính. Càng cố đẩy ra thì con mèo lại càng áp vào màn hình.

29. Vàng chỉ rình lúc nó làm bài tập Địa hoặc Anh, bài tập của môn có cô gắt nhất và môn nó thích nhất thì phi lên bàn và ngồi lên sách vở nó.

30. Và nó chẳng thể làm gì hơn là mặc kệ cho Vàng muốn xuống lúc nào thì xuống.

31. Nó đã từng nhầm tên của Ilumia thành "Ilumina".

32. Mãi sau này khi chơi Liên Quân, nó mới phát hiện ra lỗi sai đó.

33. Bình thường nó rất hiền, nhưng khi đã điên lên thì đừng hỏi.

Đôi điều về hội MagicalWhere stories live. Discover now