Fun fact về đám con trai

106 17 45
                                    

Gộp cả bên Pere vào nữa.

100% Fake

------

1. Nếu xét về tuối thì ai cũng nghĩ Kuroko già nhất. Trên thực tế thì không, Shikart mới là người già nhất.

2. Urasius rất hay bay sang ký túc xá nữ. Có một lần, anh chàng vào phòng Ilumia và không thấy vợ mình đâu. Anh ta mới đẩy cửa phòng tắm định tìm thì...

À thôi, chắc ai cũng biết rồi.

Urasius bị đạp bay ra cửa phòng.

3. Lúc Urasius bị đạp ra khỏi cửa phòng Ilumia cũng là lúc mà Clarith đi đâu về ngang qua ngay cửa phòng.

Sau đó...không có sau đó, vì Urasius bị đập đến nhập viện, nằm liệt giường suốt 2 tháng.

4. Daze và Lou là một đôi ăn ý, vì hai người họ luôn bày trò trêu chọc người khác. Gộp thêm cả Pii vào nữa và cả ba được gọi là Trio Trouble-Makers.

5. Mức độ nhạt nhẽo của Gara và Urasius là ngang nhau.

6. Urasius đã từng mơ thấy Ilumia mặc đồ Maid đang phục vụ cho mình. Biến thái!

7. Vào một đêm nào đó, khi cả đám con trai tụ tập qua nhà Urasius uống rượu và bị say, duy chỉ còn lại Alex là không sao cả. Sau đó, cậu đã lấy bút mực ra vẽ lên mặt từng đứa, chụp hình lại và tống tiền cả đám.

8. Gara thua trò vật tay với Paly và phải đóng giả làm thủy thủ mặt trăng trước mặt cả hội. Vào cái ngày hôm đấy, đến khi đi ngủ rồi nhưng ai cũng vẫn cười khi nhớ lại cái cảnh Gara mặc váy, đội tóc giả hai bên, giơ cao cái gậy nào đó và hét: " Thủy thủ mặt trăng biến hình!" :v

9. Daze giống Eve ở điểm rất hay đứng hàng giờ trước gương để tự luyến. Có một lần Yuurei trông thấy cảnh đó và đã lôi cậu bạn của mình đến viện để kiểm tra vấn đề thần kinh.

10. Ilumia từng đeo đuôi mèo và tai mèo cho Urasius khi cậu đang ngủ.

11. Hồi còn nhỏ, Daze và Urasisus ngày nào cũng gây sự với nhau. Ngày 2 lần, mỗi lần 7 tiếng.

12. Tachinokori khi say rượu thì sẽ ngồi hát và nói nhảm, sau đó cười như một tên tự kỉ.

13. Alex có một tấm ảnh chụp một đứa trẻ 5 tuổi nude 99,9% chạy long nhong quanh sân. Tấm này mà bị lộ ra chắc Alex xấu hổ chết mất.

14. Có một lần, Trio Trouble Makers và Paly chơi bóng trong sân vô tình đá vào mặt Clarith. Sau đó kết quả thế nào thì tự nghĩ :)

15. Gara rất thích xem WC và dự đoán. Nhưng lần nào cũng trật lất hết.

16. Haruka rất hay xem phim công chúa :v

17. Urasius đã từng có một ngày rất, rất nhọ. Nhọ cỡ nào thì đợi xem trên truyện chính.

Đôi điều về hội MagicalWhere stories live. Discover now