Thần Trận là một đòn đánh được lấy ý tưởng từ Liên Quân Mobile, cụ thể hơn là chiêu 3 (until) của tướng Ilumia-Nữ thần Ánh sáng.
-Thể loại: Ánh Sáng
-Dạng: Ánh sáng Thần
-Nguyên lý hoạt động: Ánh sáng và Nhiệt độ cao
-Yêu cầu: Phải có nguồn sức mạnh cực lớn, phải là Thần hoặc chuyển sinh của Thần (Sẽ phát huy được tối đa chức năng nếu là Thần Ánh Sáng)
-Chức năng: Hạ gục (nếu đủ mạnh), khống chế (làm choáng), sát thương diện rộng.
Thần Trận có thể tấn công vào nhiều mục tiêu cùng một lúc. Sức mạnh của người sử dụng càng lớn thì số Thần Trận được triệu hồi ra càng nhiều. Nhiều nhất là hơn 1000 do vị Thần Ánh Sáng đầu tiên làm được. Có điều là chắc chắn Ilumia không thể đạt đến cấp độ này. Dù các vị Thần khác cũng có thể sử dụng nhưng sức mạnh của Thần Trận sẽ bị giảm một nửa, thời gian khống chế kẻ địch cũng bị giảm một nửa.
-Một số hạn chế và cách khắc phục:
+Nó hơi mất thời gian để có thể tấn công, nên những kẻ địch cơ động (Kiếm sĩ hay Sát thủ) có thể chạy thoát được rất nhanh. Vì vậy cần có người khống chế chúng trước để đảm bảo đòn tấn công đạt hiệu quả cao nhất.
+Trong trường hợp tấn công kẻ địch mà bản thân người dùng đi vào vị trí Thần Trận vẫn có thể trúng đòn như thường. Cần tìm một vị trí tách biệt để có thể kích hoạt. Nó không ảnh hưởng đến đồng đội nên có thể yên tâm nếu muốn tách ra để kích hoạt.
+Tốn khá nhiều năng lương và thời gian để phục hồi lại.
-Những lần được sử dụng (Cảnh báo spoil nội dung):
+Khi đối đầu với Pere Noel ở Đại Hội Ma Thuật.
+Khi đang chiến đấu tại thủ đô với 7 con rồng.
+Khi bị quân giặc bao vây khi vô tình xuyên không.
+Có khả năng được sử dụng khi tìm kiếm Trừng Phạt để tái tạo thế giới.
YOU ARE READING
Đôi điều về hội Magical
HumorĐôi điều về hội Magical, hay đúng hơn là tổ hợp fun fact hoặc đoản ngắn về tất tần tật mọi thứ của hội. À, đừng thắc mắc cái bìa.