Phân tích ma thuật: Lời Phán Quyết Ác Đức

18 3 0
                                    

Một Bí thuật cực mạnh, nhưng đi kèm với cái giá đắt nếu sử dụng quá nhiều.

-Loại: Thời gian

-Dạng: Chưa rõ

-Nguyên lý hoạt động: Rút sức mạnh của đối thủ, thay đổi thời gian của mọi vật chất xung quanh có thể cả con người (Ví dụ như có thể biến cây trở nên xanh tốt hay héo rũ)

-Yêu cầu: Phải có một Ác ma và một Chủ Nhân Đại Tội cùng thực hiện, phải có sẵn ma thuật liên quan đến thời gian.

-Chức năng: Lấy sức mạnh của đối thủ đem phát tán, thậm chí có thể khiến vật chất xung quanh tan biến vào hư vô tuỳ vào mong muốn và sức mạnh của người thực hiện. Sát thương diện rộng. Hỗ trợ đồng đội làm yếu kẻ địch nếu chưa đủ sức mạnh.

Bí thuật này có sức mạnh rất lớn nếu không biết cách kiểm soát "thậm chí có thể khiến vật chất xung quanh tan biến vào hư vô". Để thực hiện thì Ác ma phải trong trạng thái chiếm hữu Chủ Nhân Đại Tội. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chỉ có Ác ma mới có ý thức về việc mình đã kích hoạt ma thuật này. 

-Một số hạn chế và cách khắc phục:

(Thực ra là chẳng được mấy cách khắc phục nào cho Bí thuật này cả)

+Nếu sức mạnh đi quá xa, nó có thể tấn công vào cả đồng đội.

+Vì toàn bộ việc kích hoạt Bí thuật này phụ thuộc vào Ác ma nên rất khó có thể kiểm soát nếu như Ác ma này dùng nó vào chuyện không tốt. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến danh tiếng của Chủ Nhân Đại Tội vì hoàn toàn không thể xác định là do Ác ma làm.

+Mất khá nhiều thời gian để kích hoạt, nhưng nó được bù lại khi có một nhiệt lượng lớn toả ra xung quanh khiến không kẻ địch nào có thể gián đoạn vào giai đoạn thực hiện.

+Sau khi sử dụng thì cả Ác ma lẫn Chủ Nhân có thể ngất đi, nếu được yểm thuật "Phá vỡ giấc ngủ" thì có thể tiếp tục chiến đấu.

-Những lần sử dụng:

+Khi Eve lần đầu xuất hiện

(Ngoài ra chưa thể xác định vì nó khá nguy hiểm, không dám chắc rằng dám sử dụng lại lần 2)



Đôi điều về hội MagicalWhere stories live. Discover now