Daze-Lou-Pii, bộ ba quậy phá của hội. Nhóm anh em đồng cam cộng khổ bắt tay với nhau đi quậy không nát nhà người khác thì không về. Và mục tiêu của bộ ba hôm nay là một nhóm "người" vô cùng nguy hiểm, tốt nhất đừng có đụng vào: Nhóm Ác ma.
Nhóm Ác ma này đều có chung một sở thích là ngủ trưa luôn tại hội, vì điều đó nên mọi người quyết định để một phòng trống làm thành phòng riêng cho sáu ông bà Ác ma hiện đang có mặt tại hội. Và nhân lúc Marie, Eve, Gilles và Salem đang ngủ trưa cùng nhau, Trio-Trouble Makers đã lẻn được vào trong phòng và sẵn sàng cho trò đùa của mình.
.
.
.
Gilles mở mắt với cái người đang ê ẩm, ngủ chưa đủ rồi, người vẫn còn đau thế này cơ mà. Lười biếng ngáp dài một cái, xoay người hướng ra chỗ cửa sổ tính ngủ tiếp, nhưng đập vào mắt Gilles là...
...Có một con quái vật...
...Đang dốc ngược Eve...
...Trên một cái hố lớn đầy dung nham.
Mình vẫn đang ở trong hội đúng không?
Thanh niên ngơ ngác tự hỏi.
.
.
.
-EVE! DẬY MAU!
Gilles hét toáng lên nhưng không tài nào gọi Eve dậy được mà còn phản lại tác dụng.
-Yo Gilles, cuối cùng ông cũng dậy rồi! Muốn tham gia với bọn này không?
Daze hồ hở cười, búng tay một cái triệu hồi lên một con quái vật đá giống với con đang nắm chân Eve. Gilles tính vùng chạy nhưng lại vấp phải một dải đầy những cánh hoa của Pii và ngã sóng xoài ra, giây sau bị con quái vật của Daze dốc ngược lên. Nhưng mà...
-Marie? Salem?
-Ờ.
Salem nghiến răng trả lời Gilles, đang ngủ ngon lành thì bị dốc ngược lên như này, chỉ có mỗi Eve ngủ như chết không hay biết gì.
-Lou, kiếm thêm dung nham đổ vào đây đi!-Daze đang phấn khích cực độ, coi bộ trêu mấy ông bà này vui à nha.
"Rào"
Một dòng nước từ cửa tràn vào, biến toàn bộ số dung nham kia thành đá và sửa lại luôn cái phòng. Salem và Gilles thở phào, "trùm cuối" cuối cùng cũng lên sàn.
-Là ai...? Ớ, Clarith?
Pii đang nổi cáu vì bị phá mất trò vui, quay đầu lại thấy cái mặt đầy hắc tuyến của Clarith mà lửa giận biến sạch, chỉ còn lại một câu nói độc nhất:
"Xuân này con không về"
.
.
.
-Clarith, cậu có thấy Lou ở đâu không?-Vũ chạy lại bên Clarith, cô nàng đang đi tìm người yêu nhưng mãi không thấy đâu.
-Cậu có thể hỏi Alice xem Risa và Misa đã lôi cậu ấy đi đâu. Tớ vừa mới nhờ Alice đem Trio-Trouble Makers xuống lòng đất chơi một chuyến thôi mà.
Và sau đó Clarith thản nhiên uống trà mặc kệ Vũ đang hóa đá ngay tại chỗ.
YOU ARE READING
Đôi điều về hội Magical
HumorĐôi điều về hội Magical, hay đúng hơn là tổ hợp fun fact hoặc đoản ngắn về tất tần tật mọi thứ của hội. À, đừng thắc mắc cái bìa.