---Rinne và Marie---
"Đi mua sắm với Marie là ác mộng với mọi cô gái"
Điều đó quả thực không sai tí nào. Như tình trạng của Rinne bây giờ đây.
-Thử bộ này đi!
-Quá rộng và rườm rà. Đổi bộ khác.
-Ngắn quá, thay cái này thử xem.
Cứ thế, Ác Ma ở phía trước trong hình dáng của một thiếu nữ tóc vàng xoay Rinne tội nghiệp vòng vòng với cả tá mớ quần áo. Rinne hết thử bộ này rồi đến bộ kia nhưng không thể nào hợp ý Marie được.
-Cho tôi thở tí xíu đã chứ!!!
Rinne chẳng biết làm gì hơn cái việc khóc thầm trong lòng, rồi khi chán thì lại than thở.Cứ bước chân vào siêu thị thì điều đâu tiên chị này làm là phi về hàng quần áo lôi theo nạn...à nhầm người mẫu.
-Phải biết cảm thụ cái đẹp chứ. Cô cứ mặc trên mình cái khăn trùm đỏ đó là sao?
-Haizzzz...Cải trang là cách tốt nhất để không bị nhận diện là công chúa mà. Chứ chẳng lẽ bà bảo tôi phải quấn lên người cái váy xanh lùng bùng như ảnh chụp ở cung điện á?
Cảm thụ cái đẹp nỗi gì? Cái này là tra tấn thì có ấy.
-Thôi nào, tuần sau phải về Lucifenia dự tiệc rồi, nên mặc đẹp tí chứ. À mà chốc nữa còn lên tầng trên mua đồ đấy.
Đến phút trở về, Marie tung tăng đi trước, hai tay chẳng cầm bất cứ thứ gì cả trong khi Rinne đi sau lại ôm một tá đồ lỉnh kỉnh.
-10 bộ quần áo, 20 trang sức phụ kiện, vài gói bánh và vài thứ đồ lưu niệm kiểu "mua làm quà cho mọi người trong Hoàng Tộc", còn thứ gì nữa thì bà quẳng tôi xách nốt đi để tôi còng lưng chết giữa đường cho xong chuyện.
Rinne thở dài, cảm giác như mình biến thành một thằng con trai đang dẫn bạn gái đi mua sắm vậy.
YOU ARE READING
Đôi điều về hội Magical
MizahĐôi điều về hội Magical, hay đúng hơn là tổ hợp fun fact hoặc đoản ngắn về tất tần tật mọi thứ của hội. À, đừng thắc mắc cái bìa.