1. Oai phong là thế, nhưng thực ra Urasius đã quỳ dưới chân Kuroko để van xin cậu ta dạy ma thuật cho.
2. Rinne đã trốn tại phòng Hoshi mọt thời gian dù có ghét nhau cỡ nào để tránh khỏi bà Marie đang săn lùng mình để rủ đi mua sắm.
3. Một sở thích của Urasius là ngủ nướng vào những ngày nghỉ.
4. Một câu truyện nhỏ:
Ilumia: Cái này đổ vào đâu vậy?*cầm cái lọ đựng chất lỏng xanh lục*
Seth: Hình như chưa cần lắm, cứ để nó xuống bàn đi.
Ilumia: Ok!
(Hai đứa này đang trong phòng thí nghiệm. Seth dạy Ilumia chế tạo ít độc dược và Hóa học.)
Ilumia*cầm cái lọ đỏ lên lắc nhẹ*: Thế còn cái này?
Seth*hoảng hốt với tay sang ngăn lại*: Đừng lắc cái lọ đấy!!!!!!!!
*Bùm*
Khỏi nói chắc cũng biết chuyện gì rồi nhỉ? Từ đó, Seth không dám rủ Ilumia vào phòng thí nghiệm nữa.
5. Truyện ngắn thứ hai:
(Xảy ra sau khi Urasius kí kết khế ước ác ma)
Gilles hơi tự ái một chút. Trong khi những Ác ma khác dạy cho chủ nhân khế ước của mình vài thứ gì đó kể cả nhản nhất như Eve dạy Clarith hát và chế Gift, Seth dạy Ilumia làm vài thí nghiệm hoá(dù chỉ đúng một lần), bla...bla... Thì cái tên đầu tím mặt liệt này đây, chả cần anh ta dạy cái quái gì cả. Lúc nào gợi ý cũng: "Biết rồi, khỏi dạy."
Lần này nhất quyết phải dạy gì đó mới được.
Gilles*sấn đến cạnh Urasius*: Ê này, cần tôi dạy gì không?
Urasius*thản nhiên uống trà*: Không.
Gilles: Trước giờ chưa thấy cậu tán cô gái nào nhỉ? Hay để tôi dạy cách tán cho?
Urasius: Ilumia sẽ ghen. Vả lại, không phải chỉ cần thôi miên là xong sao?
Gilles: Thế còn nấu ăn?
Urasius: Nhà giàu, có người hầu nấu.
Gilles: Hinhd như cậu thích mấy trò SM thì phải? Có cần dạy không?
Urasius: Khỏi. Thành thạo lắm rồi?
Gilles*bù lu bù loa*: Chí ít cậu cũng nên để tôi dạy chi điều gì chứ?
Urasius*lặng lẽ gấp cuống sác đang đọc lại*: Dạy cách im lặng đi.
Gilles*mừng rơn*: Ok! Im lặng là...
Urasius: Khỏi lý thuyết, thực hành luôn đi.*đứng dậy bỏ đi*
(Có ai hiểu không?)
6. Về Lời Phán Quyết Ác Đức, thật ra phải cả Clarith và Eve cùng thực hiện mới đủ sức được.
Bí rồi. Cả cái này lẫn chap tới của truyện chính đây.
YOU ARE READING
Đôi điều về hội Magical
HumorĐôi điều về hội Magical, hay đúng hơn là tổ hợp fun fact hoặc đoản ngắn về tất tần tật mọi thứ của hội. À, đừng thắc mắc cái bìa.