CHƯƠNG 8

596 59 3
                                    


"······Hãy nhớ lại."

Alastair đưa tay tôi lên miệng.

Tôn trọng, anh từ từ hôn lên lòng bàn tay và ngón tay của tôi.

Đôi môi của Alastair phát ra âm thanh hút nhỏ li ti.

Alastair mỉm cười vui vẻ.

Giống như một kẻ săn mồi cuối cùng cũng tìm thấy con mồi trước mặt.

Trong suốt thời gian qua, anh ấy đã xây dựng sức mạnh của mình với hy vọng.

Những lời nói cay độc như vậy, chứa đựng những mong muốn thiết tha như vậy.

Tôi trả lời lại, một cách bình tĩnh. "Nhưng anh không phải là viên ngọc tốt nhất vào lúc này, phải không?"

"Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi trao cho em chiếc vương miện?"

"Gì?"

Tôi nghi ngờ những gì tôi vừa nghe, và mặc dù tôi nghĩ anh ấy vừa nói một điều gì đó phi thường, nhưng anh ấy vẫn thoải mái.

Tôi quyết định rằng tôi đã nghe nhầm.

"Tôi đã nói rằng tôi sẽ trao cho em chiếc vương miện của Chủ nghĩa Đế quốc từ tay tôi."

Anh ấy mỉm cười trước vẻ mặt ngạc nhiên của tôi và lặp lại điều tương tự.

Mặt tôi đơ ra vì sốc.

Tôi tỉnh táo lại và nhìn xung quanh một cách cẩn thận. May mắn thay, không có ai xung quanh, ngoài chúng tôi.

Tôi thấp giọng hơn nữa.

"Anh điên à? Anh đang muốn làm phản? "

"Chà, em có thích nó không?"

Điên rồ. Anh ta chắc chắn bị điên.

Alastair cười nhàn nhã với một nụ cười đầy quyền lực.

Nhưng trong mắt tôi, tôi không thể nhìn thấy bóng dáng anh ta bước vào con đường tử thần chỉ vì một cuộc nổi loạn đơn thuần.

Bông hoa mà tôi tưởng đã héo tàn chỉ thay đổi màu sắc và vẫn còn sống. Nhưng bông hoa đó đã mất đi màu sắc ban đầu.

Anh ấy có phải là người con trai mà tôi từng quen? Tôi không nghĩ vậy. Lý do anh ấy thay đổi như vậy là vì anh ấy phải thay đổi.

Rốt cuộc, tôi không thể đề cập đến cái chết của cha anh ấy cho đến khi anh ấy rời khỏi gia đình này.

Ngay sau khi anh ấy trở về nhà, anh ấy sẽ biết được nhiều điều muộn màng. Ví dụ như việc tôi thay anh ấy đến dự đám tang.

Vào thời điểm đó, gia tộc Aguernia đang suy sụp. Và nó phải là một cuộc đấu tranh cả cuộc đời để ngăn nó sụp đổ.

Anh ấy cũng làm việc chăm chỉ cho ngôi nhà Aguernia như trong tiểu thuyết.

Ngay từ đầu người ta đã đề cập đến việc anh ấy đã nhục nhã như thế nào trong quá trình gây dựng lại sự hưng thịnh cho nhà Aguernia.

Làm sao anh có thể thoát khỏi sự chế giễu khi gia đình anh từng ở trên đỉnh cao đang sụp đổ?

Hầu hết đều phớt lờ Alastair, nghĩ rằng anh ta sẽ theo chân cha mình.

[Yandere] Tôi Đánh Mất Sợi Dây Xích Của Nam Chính YandereNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ