CHƯƠNG 36.2

254 21 5
                                    

Đôi mắt của Mikhail mở to khi anh ấy tìm thấy tôi.  Anh nở một nụ cười rạng rỡ như thường lệ.

Vì vậy tôi càng thấy mình tồi tệ hơn.  Chính tôi là người đã nhờ anh ấy giúp mình.

Tôi hối hận về việc đó.  Điều đó sẽ không bao giờ xảy ra nữa trong tương lai.  Không bao giờ.

Khiến anh tránh xa những kế hoạch của tôi.

"Em nhớ anh, anh trai."

"Em?...Ta?"

Anh hỏi với vẻ hoài nghi, ánh mắt đờ đẫn.

Tôi gật đầu.

"Anh có khỏe không?"

"Tất nhiên.  Em biết ta mạnh mẽ như thế nào mà.  Không giống như ai đó đã trở nên lười biếng, ta vẫn siêng năng và rèn luyện cơ thể hàng ngày ".

Khi thấy anh ấy khoe khoang về tài năng của mình trông anh thật sự ổn.

"Em đã rất vui vì anh không sao.  Nhưng anh trai, Carron và Maxion đâu rồi?

"......"

"Tại sao anh lại không nói bất cứ điều gì vậy?"

Anh vươn vai xoa xoa cổ như ái ngại khi nói về chuyện đó.

"Ta không biết.  Có lẽ chúng đã bỏ nhà ra đi ".

"Gì?"

Điều này là không thể nào.

"······Sao cơ?"

"Chúng đã bỏ đi."

Không có lý do gì để nghi ngờ lời nói của anh ấy.  Quầng thâm dưới mắt Mikhail và vẻ mặt nhăn nhó khó ở của anh ấy đã chứng minh cho tôi thấy rằng anh ấy đang gặp rắc rối.

"Anh đã làm cái quái gì trong khi những đứa trẻ đó bỏ nhà ra đi?

"Ta không biết!  Những đứa em trai của chúng ta thật tài giỏi, chúng đã lên kế hoạch rất kỹ lưỡng đấy!  Khi ta nhận thấy, chúng đã trốn ra khỏi thủ đô?  Tất cả những gì chúng để lại chỉ là một mẩu giấy ghi chú duy nhất nói rằng, "Đừng tìm bọn em trong lúc này!"

"Vậy, chúng đã đi bao lâu rồi?"

"...... Chưa được một tuần."

"Điên rồ."

Ý thức được chúng tôi đang ở đâu, tôi cố gắng che giấu phản ứng của mình và biến biểu cảm nhăn nhó của mình thành một tràng cười nhẹ.

"Vậy, anh có tiến triển gì không?"

"Không có gì."

"···"

"Ta nghĩ chúng đã chuẩn bị từ trước rất kĩ.  Cặp song sinh đã hoàn toàn xóa bỏ dấu vết của chúng, và mọi dấu vết của chúng đều bị biến mất".

Hai thằng nhóc gây rối đó ở đâu vậy....  Nếu chúng thực sự có ý định đi bụi, thì cho đến giờ chúng đã vượt qua biên giới được khá xa đấy.

Nếu chúng chỉ loanh quanh đâu đó, thì có lẽ chúng sẽ ở gần biệt thự.

"Đừng lo lắng vì ta đang rất chăm chỉ mà tìm kiếm chúng."

[Yandere] Tôi Đánh Mất Sợi Dây Xích Của Nam Chính YandereNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ