CHƯƠNG 22.1

300 30 2
                                    

'—Vậy ··· bạn tạm thời thay đổi khuôn mặt của tôi bằng ma thuật?'

Đột nhiên, tôi đã có một cuộc trò chuyện với Igelto vài giờ trước đây xuất hiện trong tâm trí tôi.

Bởi vì tôi đã thay đổi diện mạo của anh ta bằng ma thuật mà không hỏi ý kiến ​​anh ta trước, anh ta không thể che giấu sự phẫn nộ của mình, và khuôn mặt của anh ta biến dạng.

Tôi tỉ mỉ giải thích cho anh ấy lý do tại sao tôi lại thay đổi diện mạo của anh ấy trong khi anh ấy bất tỉnh.

Vẻ ngoài tương đối khác thường của một yêu tinh sẽ thu hút sự chú ý.

Lý lẽ của tôi khiến Igelto bình tĩnh lại, nhưng khuôn mặt anh ta vẫn mang một biểu cảm khó chịu.

"Thưa ngài đã khá muộn."

Lida nói với tôi như thể cô ấy đang suy nghĩ lung tung.

Alastair và tôi luôn ăn tối cùng nhau. Tuy nhiên, thời gian dành cho bữa tối đã trôi qua gần hết khi Lida lầm bầm anh vẫn chưa đến.

"Ừmm, ta đoán công việc của công tước đang khiến ngài ấy rất bận rộn."

Tôi đáp lại một cách thờ ơ, lật một trang.

Đã lâu rồi tôi không đọc một cuốn tiểu thuyết ngôn tình.

Bất cứ khi nào tôi đến thăm Công tước Agernia và cảm thấy buồn chán, Lida sẽ đưa cho tôi một cuốn tiểu thuyết lãng mạn để xoa dịu tôi.

Tôi đặc biệt không thích tiểu thuyết lãng mạn, nhưng tôi cảm thấy nên đọc vì sự chân thành của cô ấy.

Ít nhất thì những cuốn tiểu thuyết lãng mạn cũng tốt hơn gấp trăm lần so với những cuốn sách kế toán và danh mục trong phòng làm việc của dinh thự này.

"Người đã đọc được đến đâu?"

"Hai nhân vật đã đi dự một vũ hội hóa trang."

Tôi đã lật các trang một lúc.

Nó không thú vị lắm, nhưng nó rất đáng để đọc như một cách thư giãn.

"Ừm? Tiểu thư, tôi nghĩ Công tước đang đến? "

Khi tôi cùng với Lida nhìn ra cửa sổ, tôi thấy một cỗ xe với con dấu có gia huy Aguernian đang đi tới từ xa.

Tôi đóng cuốn sách lại và đặt nó xuống bàn.

"Lida, ngươi có thể mang Alastair cho ta không?"

"Vâng, thưa ngài."

Ngay lập tức, người giúp việc rời đi. Cô mở cửa bước ra ngoài mà không cảm thấy khó xử.

Thông thường, sẽ không hợp lý nếu một nữ quý tộc đến thăm yêu cầu sự hiện diện của Công tước, lãnh chúa và chủ nhân của dinh thự nơi cô ấy đang ở.

Tuy nhiên, căn biệt thự này là bất cứ điều gì ngoài điển hình khi nó đến với tôi.

Những người phục vụ ở đây coi mọi thứ là luật và đặt lời nói của tôi lên trên Alastair.

Lý do rất đơn giản vì Alastair đã ủy quyền một quy luật như này.

"Hãy đối xử với Serina như chủ nhân và là chủ nhân thực sự của dinh thự."

[Yandere] Tôi Đánh Mất Sợi Dây Xích Của Nam Chính YandereNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ