Trong bất kì sử sách nào cũng chưa từng có trường hợp trưởng công tử trở thành tình nhân. Nếu ai nghe thấy nó, họ sẽ bán tín bán nghi.
Mặc dù đã mất đi ánh hào quang trước đây, Aguernia vẫn là Aguernia. Chưa hết, Nữ công tước xứ Melford đã làm bẽ mặt cậu ấy vì quá liều lĩnh trong việc tuyên bố danh vị.
Đưa Công tước làm tình nhân.
Tôi phải hãm lại Công tước, suy nghĩ của bà ấy rất khác với người dân đất nước này.
Không có luật nào cấm một Công tước làm tình nhân, vậy nên chẳng sao cả phải không? Đó là những gì bà ấy nghĩ. Công tước xứ Melford nói vậy và mỉm cười vui vẻ.
Tôi thường sẽ hưởng ứng lại nụ cười đó, nhưng bây giờ tôi không có tâm trạng.
"Tại sao lại là tình nhân? Con chắc chắn rằng vị trí của người chồng hợp pháp là có sẵn. "
"Việc từ bỏ một người tình luôn dễ dàng hơn. Đó không phải là vị trí chính thức của một người chồng. Chẳng phải sẽ tốt hơn nếu có một chỗ ngồi dễ dọn dẹp hơn ư? "
Tóm lại, Serina sẽ lợi dụng Alastair rồi gạt bỏ cậu ta.
Bà ấy cười như một kẻ ngu ngốc đang nghĩ ra một điều gì đó buồn cười. Giọng nói nhẹ nhàng đầy phấn khích. Công tước xứ Melford từ lâu đã lên kế hoạch cho tương lai của những con búp bê của mình để chơi đùa và phá hoại.
Cơ thể tôi nóng lên.
"Chà, đó không phải là một ý kiến tồi," giọng nói miễn cưỡng thoát ra khỏi đôi môi của tôi đều đều.
Tôi lại nâng ly và nhấp một ngụm trà, tận dụng thời điểm cần bình tĩnh lại.
"Nhưng con biết rằng Alastair, ngay cả khi cậu ấy không trở thành tình nhân của con, cũng đã nghe lời con."
Từ khi bắt đầu tẩy não cho đến những giây phút cuối cùng, cậu ta chưa bao giờ tổn thương Serina.
Vị đắng của trà đọng lại nơi cuống họng.
"Cho dù không cho vào hậu cung, đứa nhỏ đó cũng dễ dàng xử lý, thưa mẹ. Và con nghĩ nó sẽ thú vị hơn... "
"Có thật không? Nhưng con sẽ không bao giờ biết. Liệu Alastair có phải là một tác phẩm có giá trị không giống như Công tước quá cố ".
Tôi nghiêng đầu. Màu đỏ trong tách trà trên bàn phản ánh vẻ đẹp của Nữ công tước.
Khuôn mặt bà ấy trông thật lạ trong làn nước trà đang lay. Như một con quỷ.
"Nếu điều đó xảy ra, thì con sẽ chẳng đặt cậu ấy vào bàn tay mình. Bởi con muốn những món trang sức tốt nhất ".
Tôi giơ tay phải lên và cho bà ấy xem chiếc nhẫn trên ngón trỏ của mình. Viên ruby trong suốt, nó trong và tỏa sáng rực rỡ dưới ánh mặt trời.
"Con đã có được viên ngọc đắt giá nhất trong một cuộc đấu giá gần đây. Như người biết đấy, con chỉ chấp nhận những gì tốt nhất ".
Tôi là diễn viên, và Công tước Melford là khán giả. Bạn cảm thấy thế nào khi xem?
"Con sẽ đợi cho đến khi cậu ấy trưởng thành, cũng như khi con buông dĩa và sẽ đợi cho đến khi thức ăn chín. Con tin rằng cậu ấy càng được nuôi dưỡng thì giá trị của cậu ấy càng cao ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yandere] Tôi Đánh Mất Sợi Dây Xích Của Nam Chính Yandere
RomanceI lost The leash of the Yandere Male Lead 흑막의목줄을놓쳐버렸다 Tác giả: 플랑비 / Flankby Editor/Trans: BATBIEN Tình trạng: TẠM DROP ______________________________ Giới thiệu: Tôi xuyên không vào một cuốn tiểu thuyết và trở thành nhân vật phản...