Sau khi làm ướt đầu bút bằng mực, tôi bắt đầu viết chữ trên giấy da. Tôi đã bỏ lỡ việc viết nhạc cụ mà tôi có ở đất nước cũ.Kể từ khi tiến bộ khoa học thấp hơn đáng kể trong thế giới này, đã có rất nhiều khó khăn. Cuối cùng tôi đã thích nghi với những bất tiện, nhưng vẫn khó thu thập kiến thức — điều đó có thể xảy ra ngay lập tức trên điện thoại thông minh của tôi.
[Những gì cần thiết để giải độc Amalion:
1. Flarinte (độc hại nhưng vô hiệu hóa Amalion)
2. Elf (để đối phó với Flarinte cực độc)
-Vấn đề: Khó tìm được một yêu tinh. Cảm giác rất tồi tệ đối với con người.
3. Thuốc ngủ.]
Phải mất khá nhiều thời gian để tìm thấy 'flarinte' vì nó không được nhiều người biết đến và chủ yếu nằm ở các vùng núi cao.
Điều đầu tiên mà tôi đấu tranh nhiều nhất trong nhiều năm là giải mã thông tin về Amalion. Khi tôi đã có hiểu biết cơ bản về nó, mục tiêu thứ hai của tôi là phát hiện ra các tác nhân để chống lại nó.
Ngay cả sau rất nhiều thời gian, tôi chỉ có một kiến thức làm việc cơ bản về Amalion.
"Rào cản lớn nhất của tôi là tìm kiếm một gia tinh."
Con người và yêu tinh hiện tại không nói chuyện với nhau.
Cho đến 30 năm trước, con người và thần tiên không ngừng tương tác và giao dịch.
Yêu tinh rất xuất sắc trong y học, và nhiều tiến bộ y học mà con người sử dụng trong thế giới này là những đóng góp được phát hiện ra bởi yêu tinh.
Quan trọng nhất, yêu tinh là bậc thầy về giải độc, chất độc và thuốc chữa bệnh.
Chiếc đinh đóng chặt quan tài cho mối quan hệ giữa Yêu tinh và Con người xảy ra cách đây 30 năm. Một cô con gái của người đứng đầu Yêu tinh và một hoàng tử của gia đình Hoàng gia rơi vào lưới tình. Nhưng mối tình của họ kết thúc trong bi kịch.
Cho đến nay nó vẫn còn là một câu hỏi, hoàng tử đã giết người mình yêu.
Yêu tinh đã nổi lên và yêu cầu công lý từ gia đình hoàng gia, nhưng hoàng đế phớt lờ họ.
Tình hình trở nên tồi tệ hơn khi một nhóm yêu tinh phẫn nộ bị bắt và bị xử tử, với lý do tội lỗi của họ trong việc khinh thường hoàng gia.
Vào ngày họ bị hành quyết, cơn thịnh nộ của thủ lĩnh Elf đã xuyên thủng bầu trời và cắt đứt tương tác giữa con người với nhau.
Yêu tinh vẫn ở xung quanh, nhưng họ đã trốn khỏi con mắt của con người.
"Bây giờ, tôi cần một Elf."
Bởi vì "flarinte" khan hiếm và hiếm khi được sử dụng, có rất ít hoặc không có người nào có thể xử lý Flarinte mà không có sự giúp đỡ của yêu tinh.
"Điều gì sẽ xảy ra nếu Elf rơi vào tay người khác sau lần đầu tiên điều chế tất cả các Flarinte?"
Uhm, tôi đã vượt lên chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yandere] Tôi Đánh Mất Sợi Dây Xích Của Nam Chính Yandere
RomanceI lost The leash of the Yandere Male Lead 흑막의목줄을놓쳐버렸다 Tác giả: 플랑비 / Flankby Editor/Trans: BATBIEN Tình trạng: TẠM DROP ______________________________ Giới thiệu: Tôi xuyên không vào một cuốn tiểu thuyết và trở thành nhân vật phản...