Cơn đau xuyên qua bụng hắn thật kinh khủng.
Hắn không bao giờ muốn nếm trải lại nó.
Một hơi thở như thiêu đốt thoát ra khỏi khoang miệng.
Người đàn ông - Pien, ôm lấy bụng và lết trên mặt đất bằng cách sử dụng cánh tay của mình.
Đây là lần đầu tiên hắn bị đâm vào bụng.
"Tại sao ta lại mất cảnh giác nhỉ?"
Hắn ta cười thành tiếng.
Hắn không biết tại sao, nhưng nó thật thú vị.
"Lần sau gặp nhau, tôi muốn lấy đi đôi bàn tay xinh xắn đó rồi nói — Không, thà quý trọng những thứ đẹp đẽ lâu dài, vậy thôi thì hãy chặt đứt gân cốt để cô không thể động đậy."
"Ho .....! Ho ho!"
'Tất nhiên, nếu tôi không chết và sống sót sau chuyện này.'
Hắn thích gặp gỡ người phụ nữ đó, nhưng thật đáng tiếc, hắn đã không đạt được mục đích của mình.
Mục đích của hắn ta là kiếm được da và máu của cô.
Hắn nằm xuống nền đất và phá lên cười khi nhìn vào vầng nguyệt quang.
- Này, đồ ngu! Dừng lại! Dừng lại!
Tiếng kêu khẩn thiết của chàng trai nóng tính Charron văng vẳng bên tai.
Lúc đầu, hắn nghĩ đến việc thử nghiệm bằng cách tách da của nó, nhưng hắn đã bỏ cuộc.
Bị mù quáng bởi sự tò mò, hắn đã quên mất rằng cậu bé làm con tin vẫn trơ trọi [kì diệu]. Hắn rốt cuộc không làm hại thằng bé.
"Hahaha ····".
Nó thật vui và thú vị, nhưng hắn không nhận được những gì mình muốn. Trăng sáng đến nỗi mắt hắn như thiêu đốt.
Người đàn ông không còn nhìn lên trời và quay đầu lại.
Một chiếc lá nhuốm máu lọt vào tầm nhìn của hắn.
Máu này không phải của hắn.
Đó là từ một hướng ngược lại với hướng mà hắn ta đã lết trong khi chảy máu.
Người đàn ông đưa tay cầm chiếc lá hướng lên trời để nhìn kỹ hơn khi chiếc lá được chiếu sáng bởi ánh trăng tròn.
"Ta có nên hài lòng với điều này...?"
* * *
Ánh nắng ấm áp xuyên qua làn da của tôi.
Tôi mở mắt ra, hối hận vì đã không đóng rèm trước khi đi ngủ.
Mái tóc đen huyền nhẹ nhàng vuốt ve trên khuôn mặt tôi.
Anh đã chui vào giường của tôi khi tôi đang ngủ?
Alastair đang ngủ ôm chặt lấy tôi như thể tôi là một viên ngọc quý.
Cơ thể tôi đau nhức vì ngủ trong vòng tay anh cả đêm.
Tôi ngủ không thoải mái, nhưng tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì mình đã không thức dậy vào nửa đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yandere] Tôi Đánh Mất Sợi Dây Xích Của Nam Chính Yandere
عاطفيةI lost The leash of the Yandere Male Lead 흑막의목줄을놓쳐버렸다 Tác giả: 플랑비 / Flankby Editor/Trans: BATBIEN Tình trạng: TẠM DROP ______________________________ Giới thiệu: Tôi xuyên không vào một cuốn tiểu thuyết và trở thành nhân vật phản...