Chapter 1 : Meet the STORM

269 5 0
                                    

Hey there Im Ezreal James Dizon Fourth Year High School Section 3 in our own school

Here Iam sa corridor as usual mga eyeballs ng mga schoolmates ko halos malaglag tss alam ko naman yon eh na pogi ako pero kailangan paka titigan ako?

"OMG!Ang pogi niya as in pwedi na kong mamatay ngayun na!"tss pangit na OA pa parang ngayon lang nakikita ng gwapo eh araw-araw nalang siyang ganyan-_-

"Ang pogi talaga ni James!"alam ko naman yon matagal na tss...

"OMG!Siya naba yan?Ang cute niya gravity!"Wow may bagong reqruit pala sa fans club ko?Madadagdagan nanaman mga nakakairita kong fans...

Why they do that?

First we are a rich family,our business are famous one of that business is the Dizon Private Highschool

There so many many more reasons but the main reason why they are addicted to me is Iam Famous,Cute and Handsome...:3

"Hey handsome!Why you didnt answer my messages to you?"si Lorraine with an sexy aura kala mo naman sexy eh?

"Bakit ko naman rereplyan ang isang trying hard bastard like you?"

"Yan ka nanaman babe eh pakipot pa!"

"Think what you want b*tch"Sabay alis ko ayokong kausap ang mga bastards...tss...

Kilala ako dito as Jamestorm cause mahangin daw ako...Di man diba slight lang...Pero kahit mahangin pogi parin...:)

"Dude!"

"Oh?Asan si Chad?"

"Andun dun sa chicks niya tss alam mo naman un dude!"

"Papasok kaba?"

"Di na siguri tara LoL nalang tayu Duo tayu sa Rank!"

"Tara para makapag series nako!Yun lang din namang Teacher na yun yung papasukan kaya wag na!"

[LoL-League Of Legends a online game just like DOTA
Series-Five Games to rank up in LoL
Duo-Play a Game With your partner
Rank Game-Game to Rank up on LoL]

"Tara na Chad uy tama na yan!"

"Huh sige sige bye babe text ah hahaha""San ba tayu pupunta niyan?"

"Sa butika!Malamang san ba tayo palagi pumupunta edi sa Com.Shop?"

"Sabi ko nga dude eh!"

Meet My Dudes...

Mathew Reid siya yung pinaka matino siyang pinaka matanda pero pag naka trip siya daig pa niya kami sa ka bad boy dito sa school...

at si Chadsion Pelaez pinaka playboy puro siya chicks kakasagut palang niya sa isa makikipag break na tapos may sasagutin nanaman na iba oo sasagutin siya ang liniligawan!Isa din siyang dakilang childish abnormal ata eh di ko nga alam kung bakit nag kakandarapa mga chicks diyan eh!

Haay ganito talaga kami enjoy enjoy lang palagi lang kaming ganito nakaka inip magaral eh hahaha!Basta kami Just Play Fun and Relax!

----------------------------------------------------

Hi readers Please support my first story and please i need votes and comment...

BossEJ

Once Upon A PeanutTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon