Cess POV
"Kaya mo yan anak!Tiwala lang maganda ka!Napaka ganda mo..."
"Ihhh ma baka pag rumampa nako madapa ako...Kinakabahan talaga ako ma!"
"Ganito anak pag nandun kana sa stage wag mong isiping madaming nanunuod sayo isipin mo nanunuod lang sayo mga palaka okaya manok okay?"
"Okay ma salamat"
"Galingan mo anak..."
----------->
"Intramurals 2015 is now officially Open and Start" si principal tss buti nalang di na siya nag SONA pag kasi ganyan anu anu pa pag sasabi niya eh...
"So First we have the Basketball event then Volleyball and etc... Then later 8pm he have the Most Beautiful Muse or the Ms.Campus 2015"
"Whoaaaaaa" lalu tuloy ako kinabahan...
Pumunta na kami sa Gym para sa Basketball event pambato naming mga seniors sila James,Chad,Mattew,Josh at yung iba pang kabarkada ni Josh...
"Announcement Whos the representative ng mga Seniors sa Ms.Campus mamaya?"
This is it!Nag lakad ako sa gitna ng court na parang nasa pageant nako then I give them my precious flying kisses...
Ilang segundong katahimikan...
Then Finally may nag bulungan na...
"Balita ko yung representative ng mga seniors yung Ugly Assumming Nerd na si Cess?"
"Oo nga Wag mong sabihing..."
"O...M...G"
"A a ahmm so umpisahan na natin to unang mag lalaban ang mga Freshmen at mga Sophomore!"
Pag ka jumble ng bola nag umpisa na hiyawan,sigawan kulang nalang patayan...
So meron palang di naka Focus sa Game?My one and only dearest bully
Lorraine
Makapag CR nga muna...
"Tingnan mu nga naman isang Assumming Poor Ugly Nerd goes into a F*cking Face?"
"Tapos kana? Excuse me I have to go"
Pagka talikod ko hinila niya yung buhok ko...Kala niya mag papaapi pa ako sakanya?No way...
Hinarap niya ako sakanya then sasampalin niya sana ako kayalang sorry Girl hinarangan ko yung kamay niya Then I gave to her Ashe's Ultimate Slap...
"How Dare y..."
Di ko siya pinatapos ng pag sasalita at sinampal ko nanaman siya...
Thats for Four years you give me the worst life ever!
"Oh Iam sorry ha masakit ba?Did you know?Hubby ko na ngayun ang nananampal eh kaya Sorry...Ah I have to go na pala ah?Excuse Me!"
Sabay bangga ko sakanya bago ako umalis
I love her reaction...
Part of my Make over is being a fighter nakakasawa na kasing inaapak apakan,linalamangan at kinakawawa
Pero sa totoo lang ang hirap ang hirap ng ganito pala...Namumulikat na paa ko sa taas nitong heels tapos kating kati nako sa make up tyka sa spray net na linagay ni Pat...
Second Quarter palang yung 1rst game Nakakainip walang ka trill trill yung mga nag lalaro!Makalabas na nga muna!
At tingnan mu nga naman kung sino nakita ko dito...
BINABASA MO ANG
Once Upon A Peanut
Genç KurguThis is a story of a rich naugty boy and a poor smart girl Can this two human being exsist each other? Find out how they met and fall to each other And find out too how the girl change the life of the boy Hi this is my first story so please support...