Eric POV
She is so Beutiful... Si Cess...
"What is that f*cking reason why you are here?" Ohh my dearest cousin...
"Alam ko pwede naman lahat mag aral dito sa school niyo basta may pambayad?"
"Tss..."
"You know Cess is really Beutiful... Magaling ka talaga mamili bro ha?" Inaasahan ko na na sasama ang tingin niya sakin...
"Yah i know..."
Konting katahimikan then nag salita na ako...
"You know? Past can repeat on its own?"
Pag katapos kong sabihin yon sinapak niya ako... Di nag babago ni James napaka Seryoso...
"Dont Dare Me Eric!" sabay walk out niya...
Haha pikon talo James!
Wait sinu yun? Bat kamukha niya si...
Linapitan ko sila kasama niya yung mga alipores niya...
"Maika?"
"Oh Eric! Finally na pansin mo din na nandito ako!"
"What are you doing here?"
"Sinundan ka obuse ba Eric?"
"Kahit anong gawin mo hinding hindi na ako sasama sayo!" sabay walk out ko...
That girl!!!
*Cess POV*
"Hey Ms.Campus!" si Trixie palagi nalang siyang nang gugulat haays...
"Hi! Yung palang sa Caf nung Monday san kaba pumunta dun? Alam mo bang na lock ako sa CR?"
"OMG! Sorry Cess ah may emergency lang kasi eh"
"Okay lang... Tara Caf libre ko this time!"
"Lets Go!"
Pag dating sa Caf umorder nako ng pagkain...
"Wait Cess yung palang project ko kailangan ko pa pala tapusin... Have to go bes bye!"
"Bye!"
Ang sarap talaga nang mga pagkain dito!
"Hey guys attention!" si sino kasi yun Maika?
Humarap lahat sakanya lahat ng nasa Caf...
Biglang may humila sa kamay ko galing likod parang yung mga criminal na pinoposasan...
Dinala nila ko dun sa harap kung saan nag nakatayo at nag sasalita si Maika...
Pumapalag ako pero malakas sila eh anu ba naman to! Kinakabahan ako!
"Okay schoolmates listen to this recordings..."
"Ang Cute mo!---Cute ka din!haha!"
Pamilyar yun ah?
Pag ka play nun nag bulungan na may mga kinilig may mga nagalit...
Bakit siya may ganon! Paano niya nakuha yun!
"That boy speaking in that recording is my EX Eric Guzman and the Girl speaking is our Ms.Campus Cess Delos Reyes... Then look at this picture..."
Pinakita niya yung picture...
Picture namin dalawa ni James sa Gerry's Grill noong pag katapos ng makeover ko...
"Dito sa picture nato makikita niyo si James! Yah James Dizon and Guest sino kasama niya... si Ms.Campus ulet..."
F*ck paanong!!!
This time sure na akong lahat ng tao dito sa Cafeteria nag bubulungan na!
"Papayag ba kayo na ang ating Ms.Campus ay isang Malandi,Double Timer at Famewore?
"Hindi totoo yan!"
"Anung hindi?" sabay sampal niya sakin feeling ko ngayun naka ukit na ang kamay niya sa mukha ko...
Nakawala ako dun sa mga naka hawak sa kamay ko then tumakbo na ako...
Di ko alam kung bakit pero para ako ngayung suspect na wala namang kaalam alam kung anong ipinataw sa aking kaso... Ang masama pa doon WALA akong nagawa! Wala akong nagawa para mapatunayan na walang mga katotohanan lahat ng pinag sasabi sa akin ng babaeng yun!!!
Napaka sama niya! Wala siyang alam!
Hanggang matapos ang klase ko sa hapon yun lang iniisip ko...
Pag labas ko may sumabunot sa akin at sinampal ako... Tinulak ako ni Lorraine! Yah si Lorraine naman this time! Please Lord di ko na po kaya :'(
Tinulak nanaman niya ako at natumba... Pumatong siya sa akin at pinag sasabunutan ako...
Andami ng nanunuod sa aming dalawa para kaming mga manok na nag sasabong...
"How dare you!"
Pinag sasampal na niya ako...
Ang sakit! Sobrang sakit! Hindi ko na kaya!
Tinulak ko siya para makatakbo... Salamat at naka alis na ako pero...
"Famewore!"
"Ms.Campus na Malandi! What the H*ll!!!"
"Akala mo mabait yun pala sa kalooblooban may tinatagong kasuklam suklam!"
Umiiyak na akong tumatakbo...
"Cess are you OK?"
Di ako sumagot at lalo nalang akong naiyak!
Yinakap ako ni Eric...
"Its ok Cess just let your heart tell what happened?"
"Layuan mo si Cess!" sabay suntok ni... James?!
"What the F*ck?!" sabay ganting suntok din ni Eric kay James...
Nag susuntukan na sila! Hala anung gagawin ko?
"Tama na! Tumigil kana James anu ba?"
"D*mn you Eric!"
Bago siya umalis tumingin siya ng masama sa akin...
Hinatid na ako ni Eric sa bahay... Sa buong byahe namin di ako kumibo...
Pag dating sa bahay dumiretso na ako sa kwarto at humiga na... Hinayaan kong ma relax lahat ng nerves ko...
Anu kasi lahat ng nangyari ngayong araw?
Una, Si Maika yung mga pinag sasabi niya sa akin at yung mga schoolmates kong utu-uto at mapang husga...
Pangalawa, Wala man lang akong nagawa para i dipensa ang sarili ko sa mga pinag sasabi ni Maika
Pangatlo, Yung mga masasakit na ginawa sa akin ni Lorraine...
Pangapat, Si Eric na sungitan ko... Ako na nga hinatid niya ako pang di namamansin...
Panglima, Si James galit sa akin! Galit sa akin si James!!!
Zzzzz What a Day?!?
®∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞®
Hey Guys!!! Kawawa naman si Cess...
Haha UD ulet bilis ko no?
Di kasi makakapag UD bukas kaya ngayun na ako nag UD... Love ko kayo eh haha...
Stay tune lang guys!
*Vote and Comment*
#OUAP
BossEJ
BINABASA MO ANG
Once Upon A Peanut
Teen FictionThis is a story of a rich naugty boy and a poor smart girl Can this two human being exsist each other? Find out how they met and fall to each other And find out too how the girl change the life of the boy Hi this is my first story so please support...