Cess POV
"Friends?"
Anu daw?Nakikipag Friends siya?
"Ayaw!"
"Edi wag!"Sabay puppy eyes tss...Wag daw pero nag puppy eyes?Baliw ata tung kumag na to!
"Sige na nga nakakaawa ka eh"
Totoo ba to isang Ezreal James Dizon isang dakilang hangin isang sikat at pinag kakaguluhan dito sa school kaibigan ko na!
"So?Kitakits later?"
"Ano?"
"Friends na tayo right?So can we please go outside?"
"Kailangan ba talaga yun?"
"Yeh!"
"Okay!"
"Yes!Mamaya ah kita tayo sa likod ng library!Bye Nerdy!See you!"
Sabay takbo niya na parang batang masayang masaya na nakakuha ng candy!Ang cute niya!...Sinabi ko bang cute siya?Ayssss erase erase...
And wait.....Bat dun sa likod pa ng library yung meeting place?At tinawag niya akong Nerdy?
Di kaya siya si...
Napatingin ako dun sa panyo na binigay sakin ni Mr.Masculine dun sa likod ng library...
Di kaya si Mr.Storm at si Mr.Masculine ay iisa?
Haysss sumasakit nanaman ulo ko!
Maka pasok na nga lang muna!
Agad naman natapos yung aftie class ko agad ako pumunta sa likod ng library excited lang anung masama hahaha xD...
First time in the history may mag lalabas sakin at si James pa ah o diba???
Pag dating ko dun wala pa siya nasan na kaya yun?
Hinintay ko siya mag si6pm na wala pa siya:(
Baka naman pinapaasa niya lang ako manloloko siya makikipag friends siya tapos ganyan?Sabagay anu nga bang inaasahan ko sa isang James wala diba tyaka kasalanan ko din naman nag paloko ako di ko nalang inisip isang Famous Cute and Handsome makikipag kaibigan sa isang Ugly Assumming Nerd?
Tumulo ang luha ko ng di ko namalayan teka bat ba ako umiiyak?Ano kuba siya para iyakan ko?BF?
:'(
"PAASA KA JAMES!!!"
Sigaw ko ng biglang may kamay na tumakip sa mata ko galing likod...
Mabango at malambot kamay niya sarap kagatin...
"Sinong paasa?at bakit basa mukha mo Nerdy?Umiiyak kaba?Kala mo siguro di ako darating no?"
Tumalikod ako at kusa nalang gumalaw ang mga kamay ko para yakapin siya...
Ano to?Yinakap ku siya!Nakakahiya...
Agad akong kumawala...
"Sorry"
Di ako makaharap ng matino sakanya nahihiya kasi ako...
"Tara na nga baka anu pa magawa mo sakin niyan eh"
"Kapal mo!"
Saan naman kaya ako dadalhin ng kumag na to!
Kala ko pinaasa lang talaga ako ng kumag na to...
Hayyyy gumaan ang pakiramdam ko para akong nabunutan ng...
Ng tinik sa lalamunan...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kala ko anu ng nabunot sakanya hahaha...
Dedicated pala to sa kaklasi ko so Michaela Gonzales
Ate Mich paasa hahaha xD
See you in next chap!
Dont Forget to Vote and Comment...
BossEJ
BINABASA MO ANG
Once Upon A Peanut
Fiksi RemajaThis is a story of a rich naugty boy and a poor smart girl Can this two human being exsist each other? Find out how they met and fall to each other And find out too how the girl change the life of the boy Hi this is my first story so please support...