[Special Chapter for Chadsion Pelaez:)]
Chad POV
"Uy tol Ulti na oh!" F*ck this men ang ingay akala mo naman matatalo pa kami sa game na to! Di niya ata alam kasama niya ako...LoLMaster...
[Ulti,Ultimate,Speacial Skill or SS - Yung pinaka speacial na skill ng LoL Character mo]
"Ayan na oh!"
"Boom dude sapul oh haha ang bobobo naman nila wala nabang ibang kalaban diyan?"
"Ehem Buhat ka lang Ehem" buhat lang naman talaga siya eh ang bigat nga niya eh paano nalang kung di niya ako kasama mag laro? tss...
"Anung buhat? Ikaw yun ulul!"
"Master Chad hanap po kayu ni Miss Aubrea" hingal na hingal na sabi ni Zac driver/ aprentice/ assistant/ secretary/ dude ko... sigurado ako sinigawan nanaman ng babaeng yun si Zac kaya siya nag mamadale... That Girl!
"Uiii pare patira nga muna may pupuntahan lang... Wag mong papa baog ah?" pinatira ko muna dun sa nag babantay sa shop yung game...
Baka kasi mag wala na dun si Zona eh!
Pagdating kung sa san siya nakatayo nakatalikod siya sa akin...
Parang may black na usok na naka palibot sa kanya.... Waaah ayoko na aalis na ako...
"Hoy lalake come here!" Anung gawin ko? Tatakbo o lalapit sa kanya?
"Ahmmm ano?"
"Where did you came from?" ayan na kakagatin na niya ako...
"Ahhmm sa...Sa school tama sa school"
"So pwede na palang mag LOL sa DPH no?"
"Hi....Hindi galing ako sa school" she's the only one can make me like a cute puppy... Siya naman BullDog!!!
"Dont lie to me baby" ang sexy ng pag kakasabi niya... lumapit siya sa kin tyka niya hinila yung kwelyo ko papalapit sa kanya...
Ayan na sasampalin na niya ako... Susuntukin na niya ako... Sisipain na niya ako sa ANO... Waaaaaaaaaah Mommy!!! Help!!!
Pero langya hinalikan niya ako...
Ang lambot ng labi niya... This time This Girl always make my chicks red...
"I Love You Baby" ang sexy talaga ng boses niya...
"I Love You too"
Then we kissed under the sun.... hehe lalong umiinit dahil sa kiss namin ni Aubrea...
"San tayo niyan baby?"
Nagsmile ako sakanya...
"Oo na alam ko... Tara sa Park bili tayo ng COTTON CANDY!" pinaka emphasize niya yung cotton candy...
Yah favorite ko cotton candy anu pake niyo???
"Thank you baby"
Pumunta kami sa park... Pumunta kami kay manong na nag titinda ng cotton candy...
"Can I have 1?" Huh bakit isa lang? :(
"Eto na po Maam"
"Huuy baby bat isa lang?"
"Bakit isa lang ako eh?" Sabay dila niya sa cotton candy niya... Sama niya talaga bakit ko bayan naging GF siya palang nakakatagal sa akin eh now isang week na kami... Yah matagal na yun!
Akala niya? Nag pout ako tyka tumalikod na nag dadabog...
"Edi wag!" sabay walk out ko akala niya?
*Aubrea POV*
Haaays My Boyfriend is a Childish...
Ewan koba bat ko naging BF yan haha!
Nag walkout siya... Ah ganon akala mo hahabulin kita? Manigas... KA!!!
Humarap siya nag ka tinginan kami... Alam ko corny pero nag slow motion nanaman yung paligid... Sanay na ako haha sa dalas koba naman makita si Chad....
"CHE!!!" sabay pa namin sigaw sabay pa nga ata kami umirap... Haha xD...
My BF is like a Childish Gay!!!
This girl... I know this girl... James Friend... Siya yung Ms.Campus...
"Your Cess right?"
"Alam kona ako na Double Timer, Malandi at Famewore na Ms.Campus..."
Ahhh siguro akala niya kamukha ako ni Lorraine at Maika... Kakilala ko yung dalawang yun we three are BFFs dati... Simula nung umalis dito si Maika di narin kami nag pansinan ni Lorraine... Ewan ko ba sa babaeng yun!
"Im Aubrea Rivera Im Chad's girlfriend..." inabot ko yung kamay ko sa kanya...
Nag aalangan pa siya na makipag shake hands... Sa ganda kong to?
"Cess Delos Reyes..."
"I've heard the issue about you..."
"Di naman kasi totoo yun eh..." shes crying...
"I know" napa tingin siya sa akin di siguro siya makapaniwala... Ganun naba ako ka kontra bida face para sa kanya? "I trust James even you alam ko mabait ka Cess alam kong di mo kayang gawin yun kay James... Kayo naba? Oh si Eric?"
"Wala... wala ako kahit isang BF sa kanilang dalawa... kaya nga ang sakit para sa akin na mapag kamalang Double Timer..."
"Alam kona kaya galit sayo yung dalawa kong EX bff... Si Lorraine akala niya inagaw mo si James sakanya si Maika naman akala niya inagaw mo si Eric sa kanya tyka EX niya si James kaya medyo nakadagdag din yun sa inis niya sayo" hiningal ako dun ah? dami ko sinabi... Nagulat siya sa sinabi ko... Bakit ba may masama ba akong nasabi?
Ang gaan ng pakiramdam ko sa Cess nato ewan koba kung bakit...
Tagal namin nagka kwentuhan dito tungkol kila James, Chad at Mathew...
"So can we be Best Friend?"
"Best Friend agad? Di pwedeng friend muna?" nag pout ako..."Oo na Bes?"
"Yah Bes!" hinug ko siya haha nahawa na ata ako kay Chad sa pag ka childish niya...
Haaaays ang saya ko naging BFF ko na siya at last....
±~±~±~±~±~±~±~±~±
Hey guys Happy 20 Chapters! haha...
*Vote and Comment always*
#OUAP
BossEJ
BINABASA MO ANG
Once Upon A Peanut
Novela JuvenilThis is a story of a rich naugty boy and a poor smart girl Can this two human being exsist each other? Find out how they met and fall to each other And find out too how the girl change the life of the boy Hi this is my first story so please support...