Chapter 14 : The New Beginning

52 2 0
                                    

James POV

Nag aabang lang ako dito sa harap ng parlor ni Pat mag paFive hours na ah di pa ba tapos?Dami naman ata ng binago kay Nerdy?

Ng bumukas yung pinto di ko na siya kilala...

Ang ganda!Ang ganda niya!Siya naba yan?D*mn parang gusto ko siyang yakapin at halikan!

"Di mo naman sinabi sakin maganda naman pala talaga tong si Girl!"

"Thank you kuya ay ate ah dont worry pag nakapag ipon na ako babayaran kita...Sa lunes ulit ate ah?"

"Sure!Pero wag na binayaran na lahat yan ni James wag ka sakin mag pa salamat..."

"Tara na!"

"Saan?"

"Date?"

"Ha?a.a.a. Di pwede...Late na!"

"Nakapag paalam rin ako kaya no choice ka tara na!"

"Nakapag paalam ka na nga ako tinanung mu ba ak..."

*Cess POV*

Di niya ako pinatapos ng pag sasalita tss epal talaga to...

By the way di ko pa alam kong anu na itchura ng mukha ki nito baka wala man pinagbago...

Sa buong pag kakaupo ko dun habang mine'Make-Over' ako naka pikit ako nung naman sabi ni Pat na tapos na nag request ako sa kanya na takpan lahat yung mga salamin Pati pala nung huli yung pinag palit nila ako ng damit yung dress na kulay sky blue ang cute first time kung makakapag suot ng ganito!May 6 inch high heels pa nung sinukat ko palang at tumayo ako sumakit na paa ko makakayanan ko kaya to?haaaays

Wala lang parang gusto ko lang na surprice kung ano na itchura ko...

Anu kaya nakain nitong kumag nato at siya pa nag bayad dun sa parlor ah bigtime si kuya!

Hinatak niya ako san nanaman kaya niya ako dadalhin?Grabe ganito ba siya ka sincere na manalo ako sa Lunes?

Habang hinahatak niya ako nakatingin lahat sakin ng tao actually saamin dalawa...Anu kaya pangit parin?

"Bagay sila no?"

"Oo nga pogi ni boy tapus beautiful si girl!"

"Kakaingit naman sila!"

Anu daw?Totoo ba yun First time may nag sabing maganda ako maliban kay mama tapus ano daw?bagay kame ni...James!Nananaginip ba ako o Assumming lang ako baka di naman ako yung sinasabihan nila...

Andito na kami sa Gerry's Grill ata to nakaka gutom naman menu nila sh*t!

"Mas matangkad kana saken ah ilang inch bayan?"

"6!Sakit na nga eh pinatakbo mo pa ako buti nalang di ako nadapa!"

"Hahaha"Tss baliw talaga to tumawa daw ba?anu ba nakakatawa?

"Whats your order Maam and Sir?"

"One Beef Tenderloin for me and Water nalang"

"Maam?"

Tiningnan ko ng maigi si James wala naman kasi ako pambayad nito eh...Tumango lang siya alam ko na ibig sabihin nun 'Sige lang sagot ko na tss'...

"Grilled Squid yung aken at Pineapple Juice"

"Okay Maam and Sir Do you want a Desert?"

"Fried Peanut"

Nag ka tinginan kami ni James at di ko napigilang matawa sabay nanaman kami...

Once Upon A PeanutTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon