Cess POV
Tinggal niya yung salamin ko kala niya siguro tulog ako parang umiinit nanaman paki ramdam ko bili nga ako ng Biogesic mamaya...
Di ko alam yung ginagawa niya naka pikit ako eh naramdaman ko lang na tinanggal niya yung salamin ko...
May nararamdaman ako sa labi ko malambot siya eh wag mong sabihing...
Pag bukas ng mata ko nakita ko na yung nakapikit niyang mata at matangos na ilong...napapikit nalang din ako...ang sarap ang sarap ng labi niya masaya ako ay sakanya ko nakuha ang first kiss ko...Di ako makahinga sa halik niya...
Bumaba ang kanyang halik sa aking leeg papalag sana ako kayalang nadala narin ako...
Ang init!
Sobrang init!
Di parin ako makahinga sa sobrang intense ng halik niya...
Is this Real?!
"Uhhhh..."
"Ms."
"Uhhh..."
"Ms."
"Uhhh..."
"Ms.Delos Reyes!"
"Ayy yes maam yes asan po si James?"
"Nauna na siya sa sayo sarap kasi ng tulog mo eh anu ba yung panaginip mo?"
"Ahmmm wala po"
"Ahh sige just finish your community service nalang as soon as possible"
"okay Maam"
Umalis nako ng school di ko alam kong anung itsura ko nito iniisip ko parin kasi yung panaginip ko eh
Ihh bakit ko kaya siya napaniginipan at bakit ganun yung panaginip ko?
Di kaya totoo yun?ayss Cess gising nga isang Ezreal James Dizon hahalikan ka at...basta di ka naman masyadong assumimg no at teka bakit ko ba iniisip yung kumag na yun haays
Ano kasi yung nasa panaginip ko kanina?
Una tinangal niya yung...F*ck yung salamin ko nasan?alam ko di ko naman tinanggal yun di kaya naman...Di Cess di totoo yun di ka niya hinalikan at di ka niya inano haayss baka nahulog lang yung salamin ko pero imposible eh
Haysss sumasakit ulo ko!!!
"Meow"
"Hi baby miss me agad o gutom ka lang?"
"Meow"
"Ou na ou na eto na nga oh kukuha na ng pagkain mo oh nag mamadali excited?"
Meet my baby cat Ashe yun nalang pinangalan ko sa kanya para parehas kami oh diba hahaha...
Pag na bad trip ako galing school kinakausap ko lang siya dito para mailabas ko yung mga sama ko ng loob di bali ng nag mumukha akong timang dito wala naman palaging tao sa bahay
Si ate Annie Vayne Delos Reyes palaging nasa Mall yung mga sweldo niya palaging direcho sa mall di bali ng wala kaming makain dito basta siya makapag shoping...
Si kuya Tryndamere Delos Reyes isang certified tambay pag may nakita kang matangkad naninigarilyo na halos lumubog na yung mata sa eye bags siya na yun sa kanto na ata na tutulog eh...
Si King Lucian Delos Reyes isang workaholic daddy Overtime ngayun Overtime kahapon Overtime bukas araw araw nalang siya naman nakatira naman siya sa factory kung saan siya nag tatrabaho...
Si Quinn Fiora Gonzales isa siyang hands on mom kahit halos malumod na siya sa utang para lang makakain kami gagawin niya I Love My Mom so much!Di ko alam kung pimag usapan oh tadhana na yung mga pangalan nila ni dad...Isa din siyang dakilang kalog kamukha ko...
and presenting Princess Ashe Delos Reyes isang nobody ugly nerd BUT Genious ikaw maganda pag naka talikod ako nakatalikod man o naka harap pangit parin...
And thats the Royal Family Members of Brgy.Dimatanaw!!!
Whoaaaaaaaaaaa!!!
--------------------------------------------------------
A/N:Please Please Please Vote and Comment:( wala pa kong vote tapos wala pang nag cocomment haaays-_- hahahaxD btw.thank you sa pagbasa at suporta!bipolar ako eh medyo baliw si Mr.Author eh hahaha
Totoo nga kaya yung panaginip ni Cess?Abangan...
BossEJ
BINABASA MO ANG
Once Upon A Peanut
Teen FictionThis is a story of a rich naugty boy and a poor smart girl Can this two human being exsist each other? Find out how they met and fall to each other And find out too how the girl change the life of the boy Hi this is my first story so please support...