Cess POV
Kamusta na kaya siya?
Kailan kaya siya nakakalakad?
Makakapanuod kaya siya?
Haaays parang gusto ko nalang mag back-out at alagaan nalang si James!
"Wag kang mag alala. Ayaw niyang nag aalala ka at ayaw niyang mag back-out ka"
Tama siya. Kailangan ko tong gawin para sakanya at para sa Seniors...
"Candidates line-up na mag uumpisa na tayo" sabi ng choreographer
Kinakabahan ako grabe...
"Now this is the moment Meet our Lovely candidates!"
Nauna yung Freshmen maganda siya sexy lalong umangat ang ganda niya sa suot niyang Green Gown...
Sumunod yung Sophomore with her Orange gown...
Tapos yun ng Junior na with a blue shining gown na pinaliguan ata ng gliters...Tyka litaw ba litaw yung ANO niya...yung Legs! tss ako nga tong sobrang revealing eh. yung pinasuot kasi saking gown ni Pat may biyak sa gitna. Kita tuloy yung ANO ko!
Yung pusod ko!
"Huuuuy ikaw na!"
This is it...
Nang lumabas ako sa back stage grabe nabingi ako sa ingay lalo na yung mga seniors with matching banners pa sila! Grabe touch naman ako todo support!
"Princess Ashe Delos Reyes. 15! Ang Bianca Umali ng mga Seniors!"
"Go!Cess ang ganda mo!"
"Number 4 na yan!"
"Seniors For The Win!"
Mga cholesterol Nakakataba ng puso...
Pag ka line up namin sa stage may hinahanap ang mga mata ko...
And yeh nakita ko na siya si James na naka wheelchair at naka 'Good Job' sign pa siya!Haaaays na inspire tuloy ako!
"At dahil medyo late na na announce tong pageant wala na tayong talent portion bagkus sa QnA tigdadalawang questions nalang kada candidates" Emcee
Haaays wala ngang talent dalawa naman question grabe naman!
"Okay ladies stay on back stage muna just relax and get ready for the QnA"
Haaaays QnA nalang konti nalang Cess!
"Anu kaya mga question mamaya?"sabi nung Sophomore
"Ewan ko sana madali lang dalawa paman din!"-Freshman
"Oo nga"sabay namin sabi nung Junior at pagkatapos nag tawanan kaming lahat na parang wala kami sa pageant parang nag chichismisan lang hehe...
Buti nalang mag kakasundo kami dito kahit na nag kakalaban kami sa pageant...
Pagka tapos ng lahat ng special performances ng ibat ibang organization at group kami nanaman shocks! QnA na kinakabahan nanaman ako!
"Okay bubunot ako dito kung sino mauuna ha?" Emcee
"Oh yeh! ikaw na candidate number 3!"
Haaaaays thank you Lord di pa ako ready eh!
"Okay candidate #3 this is your question... What is love for you?"
F*ck ganito! ganito ang mga question nila grabe!
"For me love is the ability to spent your time,kindness and care to a special people" yung Junior grabe ang ganda ng sagot niya...
BINABASA MO ANG
Once Upon A Peanut
Teen FictionThis is a story of a rich naugty boy and a poor smart girl Can this two human being exsist each other? Find out how they met and fall to each other And find out too how the girl change the life of the boy Hi this is my first story so please support...