-01-
Thủ lĩnh và phó thủ lĩnh của băng Tokyo Manji đang bí mật hẹn hò với nhau một cách công khai !?
Thật ra, ngoại trừ hai nhân vật chính trong tin đồn này thì hầu như ai ai cũng đã nhận ra mối quan hệ vượt xa mức tình bạn giữa họ.
Mỗi khi thành viên nào đó trong băng vô tình hỏi "Hai người có phải đang hẹn hò không ?" thì câu trả lời chắn chắn sẽ là.
- Hửm~ làm gì có~
Mikey thờ ơ đáp trong khi cả người cậu đều đang dính trên lưng anh, hai chân không chạm đất, nhẹ nhàng đung đưa theo nhịp.
- Nói a~ đi Kenchin~
Mikey vòng tay qua cổ, nhẹ nhàng bẻ đôi cái bánh cá rồi nhét vào miệng anh. Draken chẳng hề quan tâm đến ánh mắt mờ ám của các thành viên phía sau, anh thoải mái há miệng ăn sạch nó.
- Haha~ dính đậu đỏ rồi nè~
Mikey càng không ý tứ hơn, cậu cứ thế nhướng người về phía trước, vô tư liếm nhẹ lên khoé miệng anh.
- Ngon quá~
- Cho tao miếng nữa.
Mikey cười híp mắt, vui vẻ bẻ cho anh thêm một cái. Cậu cúi đầu tựa vào sát mặt anh "Sao~ sao~ ngon lắm phải không~"
- Nhân đậu đỏ lại dính rồi.
- Hể~ thích thì chiều~
Hai người họ cứ tình tình tứ tứ đến mức khiến đám người FA phía sau phải nóng mặt đỏ mắt.
- Thấy chưa ! Rõ ràng là đang hẹn hò mà!
- Suỵt, giả vờ không thấy gì đi.
- Tại sao ?
- Tại tổng trưởng không muốn người khác biết họ đang hẹn hò ...
- ... !?
Mấy thành viên vừa chứng kiến màn cơm cờ hó đẹp mắt đến từ hai vị lãnh đạo chính của băng liền túm tụm lại với nhau bàn tán xôn xao.
Baji ngồi trên bậc cầu thang cùng những đội trưởng khác, hắn khịt mũi khinh bỉ nói.
- Thể hiện tình cảm công khai như vậy đúng là không biết ngượng.
Tiếng nói của đội trưởng phân đội một khiến bầu không khí ồn ào cũng phải im bặt, ai nấy đều nít thở nhìn vẻ mặt khó coi của hắn, trong lòng nơm nớp lo sợ.
Baji vẫn giữ nét mặt đó, hắn đứng dậy, bước dần về phía Chifuyu rồi khoác tay lên vai cậu.
- Đi tẩm bổ nào~ để tối có sức cho tao ăn~
Chifuyu ngượng đến đỏ mặt, cậu cố đẩy cái người lực lưỡng đang cố áp sát mình ra rồi quay lưng bỏ đi trước.
- Chờ đã~ đừng giận mà !
Baji vội vã chạy theo, hai người chơi trò đuổi bắt suốt 10 phút trước cổng đền rồi mới chịu đi về.
- Giờ thì ai mới là người thể hiện tình cảm mà không biết ngượng đây.
Mitsuya nhìn đám bạn mình mà thở dài ngán ngẩm. Đường đường là thành viên đứng đầu của băng mà lại như vậy đấy, đúng là không biết nên dấu mặt vào đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Drakey | TỔNG TRƯỞNG LÀ NGƯỜI YÊU CỦA TÔI
FanfictionTác giả ✎ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: Touman tồn tại một bí mật mà ai cũng biết. Tổng trưởng Mikey vô địch đang hẹn hò với bảo mẫu chăm trẻ đầy trách nhiệm - Draken. ▶ Anime: Tokyo Revengers ▶ Couple: Draken x Mikey (Drakey) ▶ Thể loại: Hài h...