Chương 12: Kế Hoạch Chăm Sóc Anh Trai

1.8K 248 47
                                    

-12-

Liều thuốc chữa bệnh nhanh chóng và hiệu quả nhất chắc chắn là lây bệnh cho người khác. Mikey đã áp dụng thành công, cậu cảm thấy vô cùng khỏe khoắn, có thể chạy nhảy suốt một ngày mà không mệt.

Trong khi đó, nạn nhân bị Mikey lây bệnh lại đáng thương nằm một chỗ ngủ, Shinichirou thở dài nhìn đồng hồ, y chống tay ngồi dậy thúc giục cậu và Ema đến trường.

- Hay để em ôm cho anh hết bệnh nha ?

Mikey ngồi xổm xuống cạnh giường, nếu cậu bị bệnh có khi lại được nghỉ thêm một buổi nữa.

- Thôi khỏi, mau đi học, trễ rồi.

- Cho em tiền mua taiyaki đi.

- ...

Takeomi nhịn cười cầm ví tiền lấy cho cậu vài tờ, Mikey nhận được được liền bỏ chạy cmnl, thì ra từ nãy giờ cậu chỉ ráng diễn để vòi tiền y thôi.

- Mày có thằng em tốt tính ghê.

- Không sao, tao còn Izana mà.

Izana đang len lén trốn nhà đi chơi thì vô tình nghe được lời y nói, anh đành quay vào bếp cầm cháo mà Ema nấu sẵn đem ra ngoài lấy lòng.

- Thấy chưa, Izana ngoan nhất.

Takeomi nhún vai "Ít ra còn hai đứa xài được"

Izana tự nhiên thấy chột dạ, anh ngẩn đầu nhìn Kakuchou trốn bên ngoài bức tường, rồi nháy mắt ra hiệu kêu nó về đi.

Shinichirou vừa ăn một thìa cháo đã nhận ra biểu cảm khác thường trên mặt anh, y dõi mắt nhìn ra ngoài rồi lập tức hiểu ra câu chuyện.

- Izana ra ngoài chơi được không ? Hôm nay anh mệt, muốn ngủ.

- Vâng !

Lời nói chưa kịp thốt hết ra, Izana đã chạy bạt mạng ra bên ngoài.

- Giờ thì mày còn tận một đứa em lận đấy.

- Im đi.

Hay tin Shinichirou bị bệnh, Benkei và Wakasa cũng đến thăm, hai người họ còn tốt bụng mua trái cây, rồi gọt ra ăn trước mặt y.

- Tụi mày đến thăm tao đấy hả ?

- Còn phải hỏi.

- Sao hôm qua không đến chơi ?

- Chuyện dài lắm, để kể sau. Mà nhà mày có gì ăn không ? Đói vãi.

Benkei lục ra nồi cháo, không cần nói cũng biết gã đã nuốt luôn một nồi mà Ema nấu riêng cho y.

- Mày có chắc là đến đây thăm tao không ?

- Chắc !

***

- Kenchin~ đừng đến lớp nữa~ đi chơi đi~

Mikey ôm cánh tay anh năn nỉ "Tao muốn đến trung tâm thương mại chơi game cơ~" Draken dĩ nhiên không đồng ý, anh túm lấy cậu đem đến trường.

1 tiếng sau ...

- Tao lại thua rồi~ cái máy này nó lừa tao ! Tao phải tìm ông chủ tính sổ mới được.

Drakey | TỔNG TRƯỞNG LÀ NGƯỜI YÊU CỦA TÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ