Chương 16: Mâu Thuẫn

1.8K 243 46
                                    

-16-

Tokyo Manji không giống những băng đảng khác, nơi đây được xây dựng trên lý tưởng "Một người vì mọi người" "Mọi người vì một người".

Họ ngưỡng mộ thủ lĩnh, đồng thời cũng nể phục tình bạn giữa các đội trưởng, các thành viên sáng lập. Bọn họ luôn đoàn kết, và không bao giờ cãi nh--

- Nè thằng đầu chuối, tao đã nói mày không được thập thò lén lút trước nhà Chifuyu nữa rồi mà !

- Ai thập thò ? Tao tới công khai nha !

À thì ... Thỉnh thoảng cũng có cãi nh--

- Kenchin ! Tao không phải thích ăn taiyaki, mà taiyaki tự thích được tao ăn !

- Tao không quan tâm, hôm nay mày ăn đủ 5 cái rồi, từ giờ tới sáng mai mày bị cấm ăn.

Tuy họ thường xuyên cãi nhau, nhưng họ chưa từng động tay động chân với nhau bao gi--

- Buông tóc tao ra cái thằng loz này !

- Chifuyu là của tao, mày đừng hòng sờ vào !

Đội trưởng nhất phiên đội và Kazutora đang đấm nhau túi bụi, còn người gián tiếp gây ra cuộc tranh cãi giữa bọn họ thì ngồi ngoài vừa xem vừa ăn bánh.

- Không ! Kenchin thật là quá đáng !

Mikey thẳng chân sút anh một cái, nhưng Draken nhanh chóng chụp được cổ chân cậu "Mày động thủ thật à ?"

- Dĩ nhiên !

Mặc dù bọn họ ngày nào cũng cãi nhau, đấm nhau, nhưng ít ra vẫn luôn bảo vệ thành viên dưới trướng mì--

- Còn mày nữa Takemichi, nghe nói dạo gần đây mày thân thiết với Chifuyu lắm đúng không ! Đừng tưởng ở đội Mitsuya thì được bảo kê nhé !

- L ... Làm gì thân thiết đâu.

- Còn dám nói dối ! Tao lục tin nhắn trong điện thoại Chifuyu, thấy mày hẹn nó đi uống trà sữa !

- Baji-san ! Sao mày lục điện thoại tao ?

- Không lục sao tao biết mày dám chơi thân với Takemichi hả !

Baji buông Kazutora ra, hắn sắn tay áo định xông vào đánh nhau với Takemichi, nhưng bị Mitsuya cản lại "Tụi mày sao vậy ? Kiếm chuyện hoài không chán à ?"

- Nó dám rủ Chifuyu đi trà sữa kìa !

Mitsuya thở dài "Tụi nó đi uống nước thì có làm sao ?"

- Phải đó, tao với Taka-chan hay đi uống nước, nhưng mãi có chịu hẹn hò với tao đâu.

Hakkai bĩu môi "Mày đúng là chỉ biết làm quá"

Baji nhướng mày, hắn đáp "Hôm qua tao thấy anh hai mày với Mitsuya ngồi uống nước thì phải, chắc không có gì đâu, nhỉ ?"

- Hả ? Taka-chan, ai cho mày đi uống nước với ổng, ổng có làm gì mày không !

Hakkai gấp gáp giữ vai anh, nó kéo Mitsuya ra chỗ khác, nhất quyết không buông ra nếu chưa nhận được câu trả lời hợp lý.

- Sao lúc nãy mày nói tụi nó làm quá ?

- Đó là chuyện của tụi nó, còn đây mà chuyện của tao với Taka-chan !

Drakey | TỔNG TRƯỞNG LÀ NGƯỜI YÊU CỦA TÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ