Chương 04 : Sửa Xe

2.9K 349 60
                                    

-04-

- Kenchin ! Tao đấm nó được không ?

Draken nhanh tay túm cổ áo cậu kéo lại, anh quay đầu về phía nó thắc mắc hỏi "Mày làm gì ở đây vậy ?"

- Baji gọi tao tới đây.

Kazutora vừa phủi bụi vừa đáp, nó dựng chiếc xe của mình lên, còn tốt bụng lượm giúp hắn cái vỏ xe.

Draken và Mikey không hẹn mà quay đầu nhìn về phía hắn, nhưng Baji vẫn chẳng thèm để tâm, hắn cứ sấn về phía Chifuyu, còn choàng tay qua vai cậu gạ gẫm đủ điều.

- Tao đấm nó luôn nha Kenchin ?

- Mặc kệ tụi nó, thần kinh thằng Baji có bao giờ bình thường đâu.

Draken nhướng mày, anh cầm lấy tay kéo cậu vào cổng biển trước. Mitsuya đi phía sau cũng tỏ vẻ ngán ngẩm, anh lắc đầu nói.

- Đúng là thần kinh không bình thường.

Hakkai bám sát theo phía sau lưng anh, cẩn thận quan sát sắc mặt của Mitsuya rồi chầm chầm nắm lấy tay anh.

Pachin nãy giờ không lên tiếng, gã lái xe đi chầm chậm phía sau rồi giơ chân đá vào mông hắn một cái.

- Muốn hôn thì hôn đi, lề mà lề mề.

Nhờ cú đá của Pachin mà Baji đã có cơ hội tiếp cận môi Chifuyu mà không bị cậu từ chối.

- Ưm !

Mặt Chifuyu đỏ dần lên, cậu che miệng mình lại, đẩy vai hắn ra rồi vội chạy xuống biển.

- Dòm cái mặt biến thái không chịu nổi.

Nói xong Takemichi liền nhấn ga chạy trước khi bị hắn đuổi đánh. Baji được hôn công khai dĩ nhiên vô cùng thỏa mãn, hắn cười đến mức không khép được miệng, ung dung rảo bước xuống bãi biển.

Kazutora cảm thấy mình như cái bình phong, nó điên tiết gào lên phía sau "Mẹ mày Baji ! Gọi tao đến đây làm đéo gì vậy !"

***

Người khởi xướng đi biển là Mikey, và cậu cũng là người duy nhất không chịu xuống biển.

Hỏi ra mới biết Mikey quên mang theo đồ bơi, mọi người đề nghị đi thuê nhưng size lại không vừa, quần dành cho trẻ em lại quá màu mè, làm mất danh dự của thủ lĩnh nên cậu đành ôm túi bánh ngồi trên bờ ăn.

Cầm cái taiyaki cuối cùng, Mikey thở dài do dự không biết nên ăn từng miếng nhỏ hay một phát hết luôn thì con hổ đú đởn kia lại hất nước lên bờ.

Cái bánh taiyaki ướt nhẹp ...

Tóc Mikey dựng lên tựa như Songoku, cậu nhảy tõm xuống biển, bơi đến gần phía Kazutora rồi ... Tụt quần nó xuống.

Takemichi lại mường tượng được một trăm lẻ một hình ảnh đen tối trong đầu, nó cố kéo Hinata lên bờ, tránh xa chiến trường của cậu.

- Thằng tró ! Đứng lại đó Mikey !

Mikey cầm lấy cái quần bơi thật xa rồi mới chịu trồi lên mặt nước, cậu khua khua cái quần, nhưng nó lại vô tình trượt khỏi tay, nhẹ nhàng bay trong gió ...

Drakey | TỔNG TRƯỞNG LÀ NGƯỜI YÊU CỦA TÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ