-17-
Mikey sau khi tắm xong lần hai liền vui vẻ nhảy vào lòng anh "Kenchin, sấy tóc~" Draken thở dài rút cái bánh trong tay cậu đặt lên bàn, anh nói "Tối rồi, đừng ăn linh tinh nữa"
- Cái cuối thôi, nha ?
Draken không cách nào từ chối được khi nhìn thẳng vào mắt cậu, anh miễn cưỡng ừ một cái.
- Tao cho Kenchin nửa cái nè.
- Thôi khỏi, ăn nhanh còn súc miệng.
Hôm nay Draken ngủ lại phòng cậu, trong lúc anh đang sắp xếp chăn gối lại thì Mikey đi đánh răng, cậu ngậm bàn chải trong miệng, lười biếng bỏ ra vườn.
Sân sau nhà tối om, chỉ có mỗi ánh trăng yếu ớt chiếu xuống. Mikey nheo mắt nhìn bóng đen lén lút trèo qua hàng rào, cậu nhếch miệng nghĩ. Ra đường giờ này chỉ có Izana thôi ...
Mikey quay vào phòng tắm rửa mặt rồi lập tức chạy đến chỗ anh "Kenchin, thằng Izana bỏ đi đâu kìa"
Draken không mấy bận tâm, anh vươn tay ôm cậu "Kệ tụi nó, ngủ đi" Mikey vùng vẫy thoát ra khỏi cánh tay anh, cậu nói tiếp "Bám theo nó đi Kenchin"
- Làm gì ?
- Để xem nó đi chơi với ai.
Draken đành chiều theo ý cậu dù anh biết Izana chính là đang hẹn hò với Kakuchou. Lúc hai người vừa rời khỏi nhà, một bóng đen khác tình cờ nhảy vào ...
Trong khu dân cư tĩnh lặng, chỉ còn nghe tiếng lá xào xạc, tiếng gió rít qua tai, ánh sáng vàng chập chờn từ cây cột điện cũ. Mikey cố nhìn xe khuôn mặt của người đi bên cạnh Izana, cậu tò mò hỏi "Không phải đang đi hẹn hò à ? Cô gái nào cao thế ?"
Draken ho khan, anh đáp qua loa "Ừ, sao cao thế nhỉ ?"
Bám theo bọn họ đến khu phố kế bên, Mikey vô tình phát hiện Baji đang trèo từ cửa sổ phòng mình xuống cầu thang rồi chạy thẳng đến phòng Chifuyu.
- Chifuyu, cho tao vào với.
Kazutora bỗng mở tung cửa sổ ra, nó nhếch miệng nói "Chifuyu ngủ rồi, có gì mai nói" Baji nghiến răng ken két, hắn nhảy vụt vào trong "Sao mày lại ở đây ?"
- Mẹ Chifuyu nói tao có thể ở đây tuỳ thích.
Draken nhướng mày, anh biết thừa mối quan hệ mập mờ của bọn họ, nhưng đừng có lén lút trước cửa nhà người ta được không ? Mất mặt chết đi được ...
- Kenchin ! Đi thôi !
- À ... Ừm.
Đi thêm một đoạn nữa, Mikey ngơ ngác nhìn tiệm game online khá nổi tiếng ở Tokyo.
- Tụi nó bị khùng à, tự nhiên nửa đêm đi chơi game ?
- Có khi tụi nó chơi cái khác, đâu nhất thiết phải là game.
- Tụi mình vào xem đi.
- Nãy đi vội quá, quên cầm theo tiền rồi. Mà chuyện tụi nó quan tâm làm gì, về thôi.
- Hình như Koko đang đứng kia kìa !
Chỉ cần nghe nhiêu đó thôi Draken cũng hiểu cậu đang có ý định đi tống tiền Kokonoi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Drakey | TỔNG TRƯỞNG LÀ NGƯỜI YÊU CỦA TÔI
أدب الهواةTác giả ✎ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: Touman tồn tại một bí mật mà ai cũng biết. Tổng trưởng Mikey vô địch đang hẹn hò với bảo mẫu chăm trẻ đầy trách nhiệm - Draken. ▶ Anime: Tokyo Revengers ▶ Couple: Draken x Mikey (Drakey) ▶ Thể loại: Hài h...