Chương 19: Suối Nước Nóng (1)

533 52 15
                                    

-19-

Hôm nay không biết nhân ngày đẹp trời gì đó mà mấy đứa nhóc đều tập trung đông đủ ở cửa hàng motor của Shinichirou.

Izana và Mikey sau khi tranh giành mấy cái taiyaki xong xuôi thì cũng nằm một đống nói chuyện với bạn trai !?

- Kenchin, tình cảm là gì vậy ?

- Sao tự nhiên mày lại hỏi cái đó ?

- Trên bìa quyển truyện này có ghi nè~

Draken xoa xoa cằm, không cần nghĩ cũng biết chủ nhân của mấy quyển manga thiếu nữ này là Chifuyu chứ chẳng phải ai khác.

- Là những rung động của hai người.

- Nhàm chán vậy sao ?

- Tao lại thấy rất thú vị mà, mày không có tình cảm với tao à ?

- Hửm~ nhưng tình cảm là rung động, còn tao với Kenchin gặp nhau sẽ rung giường mà-- ưm !

Draken nhanh chóng bịp miệng cậu lại, anh gượng cười trước ánh mắt hoài nghi của Shinichirou rồi đảo mắt kiếm cớ "Bà chủ mới nướng mẻ bánh mới, tao dẫn mày đi mua taiyaki"

Kakuchou ngồi cách đó không xa, vì thế nó đã kịp nghe được toàn bộ câu chuyện của hai người.

Thấy Izana quay lại, nó hào hứng kéo anh vào lòng hỏi "Izana, theo mày tình cảm là gì ? Có phải là rung động không ? Nếu mày muốn thì chúng ta--"

- Tình cảm là làm tình đến khi bị cảm chứ gì nữa, nhưng mà tao không thích bị cảm đâu.

Shinichirou khựng lại, mấy dụng cụ đang cầm trên tay cũng rơi hết. Kakuchou cảm nhận được đám mây đen trên đầu y liền cảm thấy chột dạ, nó vội ôm anh chạy ào ra ngoài.

***

Draken mua bánh cá cho Mikey xong thì không còn việc gì để làm, anh đành chở cậu đi dạo gió, tình c xe chạy đến khách sạn thì bỗng hết xăng. Tình c hơn nữa là Kokonoi từ bên trong bước ra, tay còn cầm cục tiền không hề mỏng.

- Koko, mày làm gì trong đó thế ?

- Inupee~ tao chỉ đi ship hàng kiếm tiền nuôi mày thôi~

Kokonoi bước lại gần cậu, định nhanh hôn Inui một cái thì cậu bất ngờ đưa tay tát bộp vào mặt hắn.

- Koko, có con muỗi nè.

Draken và Mikey dẫn xe đến gần chỗ hai người, Kokonoi vừa nhìn thấy khách hàng tiềm năng liền ra sức pr.

- Siêu bền, siêu chắc chắn, siêu chân thật.

- Mày dùng chưa mà biết chân thật.

- Nếu không chân thật thì thằng Hanma đâu có mua mỗi ngày 2 hộp 12 cái.

Draken lau mồ hôi, anh biết Baji đã khủng khiếp lắm rồi. Không ngờ con zombie đó lại xài 24 cái một ngày, xem ra Kisaki muốn bước xuống giường cũng khó.

- Tao dùng không nhiều, lấy tao hộp 365 cái đi.

- Chỗ đéo nào bán hộp 365 cái cho mày !

- Koko, hộp gì 365 cái vậy ? Bánh mới à ?

- K ... Không, nhưng nếu mày muốn thử thì tao có thể mua--

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Drakey | TỔNG TRƯỞNG LÀ NGƯỜI YÊU CỦA TÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ