-09-
Takeomi và Shinichirou mua vé cho tất cả mọi người, sau đó phát cho mỗi đứa một cái khăn và xà phòng. Trông không khác gì dẫn đám trẻ mẫu giáo đi nhà tắm công cộng ...
Vào phòng thay đồ, Mikey nhanh chóng cởi hết quần áo ném qua một bên, cậu quấn khăn tắm ngang hông rồi chạy vụt vào trong.
Draken cầm quần áo cũ cất vào balo rồi treo quần áo mới lên cho cậu, không riêng gì anh, Kakuchou cũng quá quen với việc chăm sóc Izana từng li từng tý.
Tắm xong bằng vòi, Mikey và Izana nhảy tõm vào bồn nước rồi để bản thân nổi lềnh bềnh trên đó.
Đang là buổi trưa nên phòng tắm công cộng rất vắng người, thật ra ngoại trừ họ thì cũng chẳng có ai.
Thấy Kakuchou đã vào trong, anh không thèm chơi với Mikey nữa liền rời khỏi bồn, cầm chai xà phòng đánh vào nước cho nổi bọt rồi hất vào mặt cậu.
Mikey bị cay mắt, cậu ụp mặt xuống nước dụi dụi nhưng vẫn không khá hơn. Mikey bực bội vơ lấy cái chậu, cố nhắm vào Izana mà ném, anh nghiêng đầu qua né, để cái chậu đập vào tường rồi rơi xuống.
- Kenchin ! Cay mắt~
Draken vẫn còn ở ngoài nhận xà phòng cho cậu, Mikey gọi hoài vẫn không nhận được sự giúp đỡ, cậu bĩu môi ngồi vào một góc dụi mắt.
- Sao vậy Manjirou ?
- Izana hất xà phòng vào mặt em.
Shinichirou ngồi xuống bên cạnh giúp cậu rửa mắt, đến khi hết cay Mikey liền nhào đến túm tóc đánh Izana, hai người điên cuồng vật lộn dưới sàn làm chẳng ai dám tiến lại ngăn cản.
Mãi đến khi Draken đến ôm đi thì cậu mới chịu dừng lại, Kakuchou cũng đem anh ra một góc khác, cứ để hai người lại gần thì y như rằng sẽ đánh nhau.
Shinichirou chia một người ra một hướng, xem ra những con người hòa thuận nhất trong phòng này chỉ có Mitsuya và Hakkai, Pachin và Peyan cuối cùng là hai anh em Smiley và Angry.
Phía bên kia Baji đang túm cổ áo Takemichi chửi xối xả vì dám thân thiết với Chifuyu, còn cậu thì kéo tóc Kazutora đánh vì hở chút lại sáp sáp lại gần mình.
Nói chung là náo loạn cả phòng tắm ...
- Đám em của mày cũng hiền lành quá nhỉ ?
- Ừ, hiền lành lắm ...
***
Tắm xong, Mikey định chạy thẳng ra ngoài thì bị anh túm lại "Mặc quần áo vào đã"
- Thôi, nóng lắm, không mặc.
- Không mặc là không có taiyaki.
Mikey ngoan ngoãn đứng lại đợi anh mặc quần áo cho mình, Draken lau khô rồi chải lại tóc, sau đó liền cõng cậu ra ngoài.
- Tụi em về sau.
- Không được cho Manjirou ăn bánh trước giờ cơm nhé !
BẠN ĐANG ĐỌC
Drakey | TỔNG TRƯỞNG LÀ NGƯỜI YÊU CỦA TÔI
FanfictionTác giả ✎ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: Touman tồn tại một bí mật mà ai cũng biết. Tổng trưởng Mikey vô địch đang hẹn hò với bảo mẫu chăm trẻ đầy trách nhiệm - Draken. ▶ Anime: Tokyo Revengers ▶ Couple: Draken x Mikey (Drakey) ▶ Thể loại: Hài h...