Chương 02 : Kiềm Chế

4.3K 463 59
                                    

-02-

Trận chiến này ngay từ ban đầu đã có kết quả, mọi lợi thế đều nghiêng về một phía. Draken bị dồn vào chân tường, anh từng bước từng bước nhích xa cậu nhất có thể.

- Đầu hàng ! Chúng ta kí hiệp ước hòa bình được không ?

- Không chấp nhận hiệp ước hòa bình !

Mikey nhìn xung quanh, trái bóng nằm lăn lóc gần đấy rơi vào tầm mắt cậu. Mikey vươn tay cầm lấy, không chút nhân nhượng chọi thẳng về phía anh.

Draken nhờ có phản xạ nhanh nhạy mà thoát được một mạng, trái bóng cứ thế bay ra khỏi cửa sổ, rồi tình cờ hạ cánh ngay trên đầu Takemichi đang đi lang thang ngay bên dưới.

Cùng lúc đó Baji và Chifuyu cũng vừa quay lại, chính xác ngay thời điểm Takemichi vừa hứng trọn trái bóng một cách vô cớ.

- Ai chơi trò kì cục vậy !

Takemichi cầm trên tay vật chứng vừa làm đầu mình u lên một cục, nó dáo dác nhìn xung quanh để tìm thủ phạm.

Mikey nghe thấy tiếng gào thét bên ngoài có hơi quen tai nên tạm thời dời cuộc chiến với anh qua một bên, cậu bước đến bên cửa sổ xem xét tình hình. Thì ra chủ nhân của tiếng gào thét đó lại là Takemichi, cậu vui vẻ vẫy tay cùng nụ cười thường thấy.

- Ah~ xin lỗi nha~ là tao đó~

- M ... Mikey-kun ?

Takemichi không giấu nổi vẻ mặt kinh ngạc, nó chỉ tay lên tầng lầu trước mắt lắp bắp nói.

- Hai người ... hai người đang ở cùng nhau ... ở ... đây sao ?

Takemichi nhìn lên bảng hiệu rồi lại nhìn lên phòng hai người, nó dụi mắt vài cái, xem liệu mình có nhìn lầm hay không.

Dịch vụ tình dục ...

- Ừm, hôm nay tao ngủ ở đây cùng Kenchin.

Draken cũng ngóc đầu ra, anh cười nhạt gật đầu một cái. Khuôn mặt Takemichi đổi từ xanh thành trắng rồi chuyển dần sang đỏ, nó ngượng ngùng đáp.

- V ... vậy hả ? Chúc hai người ... có một đêm ... vui vẻ ...

Nói xong, Takemichi không để họ lên tiếng liền co giò chuẩn bị bỏ chạy. Chưa kịp nhích một bước đã bị Chifuyu kéo lại, cậu khoác tay lên vai nó thắc mắc hỏi.

- Đi đâu vậy ? Sao không lên chơi một chút ?

- Mày nói gì vậy Chifuyu ? Họ cần riêng tư mà ...

- Có sao đâu, càng đông càng vui.

What the càng đông càng vui !?

Baji túm cổ áo kéo cậu vào lòng mình, hắn bĩu môi nói "Ai cho mày đụng chạm người khác"

Chifuyu nhíu mày đẩy hắn ra "Baji-san, đừng ôm tao ở chỗ này mà ...  "

- Ý mày là chúng ta sẽ ôm nhau khi ở nhà phải không ? Được rồi, về thôi~

- Baji-san ! Tao đem đồ ăn lên cho Mikey đây.

- Đem lên xong thì về nhà với tao nha~

Drakey | TỔNG TRƯỞNG LÀ NGƯỜI YÊU CỦA TÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ