Chương 10 : Khách Sạn

2.6K 276 41
                                    

-10-

- Koko ! Dorayaki đâu !

Mikey thiếu kiên nhẫn nhảy xuống giường, cậu chạy đến bên cánh cửa khép hờ, vừa đẩy ra đã đụng vào ngực anh.

- Kenchin ?

- Chạy mệt không ?

- Koko ! Thằng tró ! Mày lừa bố !?

Kokonoi có thể nghe tiếng thét thảm thương từ tầng một của khách sạn, hắn không có phản ứng gì, chỉ choàng tay qua vai Inui mỉm cười "Hay mình làm một nháy rồi đi chơi, được không ?"

- Tao nháy nhiều lần được đó.

- H ... Hả ?

Kokonoi ngạc nhiên nhìn cậu, hắn chưa từng nghĩ Inui lại bạo thế này, nhưng đến khi cậu nháy mắt liền tục thì hắn đã hiểu vấn đề ... Kokonoi đỡ trán, tắt nuwngs ...

Mikey lùi về phía sau, cậu bất giác che môi mình. Hai người chỉ mới làm cách đây một ngày thôi, làm nhiều thì tổn hại tinh thần và sức khỏe lắm.

Draken vươn tay xốc vai để cậu đứng lên ghế, Mikey hoang mang nhìn xung quanh, anh để cậu đứng cao như vậy có âm mưu gì !?

Trước sự hoảng loạn của Mikey, anh chỉ vòng tay qua kéo cổ để cậu cúi đầu xuống. Draken cắn lên khóe để cậu hé miệng ra, anh đưa lưỡi vào trong khuấy đảo khoang miệng nóng bỏng.

Tư thế này chỉ mới kéo dài ba phút mà lưng Mikey như muốn gãy ra, cậu chống tay lên vai anh vùng vẫy, mãi mới có thể dứt ra được.

- Mỏi lưng quá Kenchin.

Draken nắm tay cậu kéo xuống giường "Mỗi khi hôn mày lưng tao đều đau như vậy đấy" anh nói khẽ vào tai cậu.

Ụ ẹ mày chê tao lùn thì nói cmn ra đi !?

Trước khi Mikey kịp cáu gắt, bàn tay to lớn đã luồn vào trong lớp áo mỏng, đầu ngón tay ma sát với điểm nhạy cảm, từng hơi thở nhẹ nhàng phả vào tai cậu.

Mikey khi đánh nhau rất ngầu, nhưng khi lên giường lại trở nên rất yếu đuối. Draken nắm rõ tất cả nơi mẫn cảm trên cơ thể, chỉ cần kích thích một chút tay chân cận đã trở nên bủn rủn, muốn đánh anh một cái cũng không được.

Mikey bị hôn đến mức đầu óc mụ mị, cậu nằm trên giường mơ màng nhìn Draken cởi sạch quần áo, anh miết nhẹ cánh môi mỏng, hôn thoáng lên đó một cái rồi chen tay xuống phía dưới.

Kokonoi chuẩn bị rất chu đáo, từ gel bôi trơn đến chút đồ chơi tình thú, còn tặng kèm thêm tờ giấy note [ Hướng dẫn sử dụng trước khi dùng ] anh nhíu mày nhìn đủ thứ hình ảnh in bên trong, không biết trong đầu Kokonoi đang nghĩ cái quần què gì nữa ...

Draken vứt hết đồng đồ nhảm nhí qua một bên, chỉ cầm mỗi chai gel để khuếch trương cho cậu. Mikey ưỡn người tiếp nhận dị vật mát lạnh đang va chạm khắp nơi dưới huyệt động, sống lưng cậu như có dòng điện chạy qua, Mikey chỉ kêu lên vài tiếng rồi dần chuyển sang rên rỉ.

Khuôn mặt trắng nõn ửng hồng, đôi môi mở hờ gấp gáp thở, Draken vén phần tóc mái xuống phía sau, anh mỉm cười hôn lên chóp mũi cậu.

Drakey | TỔNG TRƯỞNG LÀ NGƯỜI YÊU CỦA TÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ